Xã hội

Trục xuất khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay

03/11/2016, 05:58
image

Sáng 2/11, nhà chức trách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thực hiện trục xuất hành khách người Trung Quốc về nước...

3

Một chuyến bay của Vietnam Airlines

Sáng 2/11, nhà chức trách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thực hiện trục xuất hành khách người Trung Quốc về nước vì vi phạm pháp luật Việt Nam. Được biết, hành khách này tên Dong Jiayin, 36 tuổi, quốc tịch Trung Quốc đi trên chuyến bay VN595 Hongkong - TP.HCM hôm 1/11. 

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, khi máy bay đang trong hành trình, ông Dong Jiayin (ghế ngồi 19D) đã đứng lên lấy va li của một hành khách khác ra lục lọi. Tổ tiếp viên và hành khách gần đó đã kịp thời phát hiện nên ông Dong Jiayin chưa kịp lấy cắp đồ trong hành lý của người khác. Tổ tiếp viên đã lập biên bản vi phạm hành chính và cơ trưởng thông báo cho mặt đất tiếp nhận vụ việc khi máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn nhất lúc 17 h15 ngày 1/11. Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm quy chế xuất nhập cảnh đối với hành khách vi phạm. 

Xem thêm video:

Hành khách Dong Jiayin được xác định là đã vi phạm Khoản 9, Điều 21, Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam với lý do an ninh. Do đó, ông Dong Jiayin không được nhập cảnh vào Việt Nam và bị trục xuất về nơi xuất phát trên chuyến bay gần nhất của hãng hàng không vừa chuyên chở đến TP.HCM. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.