Showbiz

"Trùm hoa hậu" Phúc Nguyễn chỉ đích danh Phương Khánh "ăn cháo đá bát"

08/01/2019, 19:11
image

Ông bầu Phúc Nguyễn tiếc nuối khi cho rằng chỉ vì 1 tỷ đồng mà Phương Khánh đã "bán" lại người nâng đỡ.

phuc-nguyen-mat-khoang-10-ty-de-dua-phuong-khanh-d

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chua chát khi thấy anh em hoa hậu Phương Khánh chỉ vì 1 tỷ mà "bán" người đã nâng đỡ mình

Sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến việc mua giải tại Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth), bị ông bầu tố vô ơn thì mới đây, "ông trùm hoa hậu" - chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã chính thức lên tiếng và chỉ đích danh Nguyễn Phương Khánh vô ơn, "ăn cháo đá bát" với người đã nâng đỡ mình.

Cụ thể, ngày 5/1, Phúc Nguyễn trả lời trong một bài phỏng vấn với báo Vietnamnet là đã bỏ ra 10 tỷ đồng để đưa Phương Khánh tới chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất 2018. Tức là, phía đơn vị và tổ chức Leading stars của anh đã bỏ ra 10 tỷ cho các chi phí đi thi của Phương Khánh. 

Ngay sau bài phỏng vấn, anh trai của hoa hậu Phương Khánh là Nguyễn Phương Khanh lại đăng đàn trên mạng xã hội và khẳng định: Không có chuyện Phúc Nguyễn chi 10 tỷ để mua giải cho Phương Khánh. Trước đây, Phúc Nguyễn nói có giấy ghi nợ nhận 1 tỷ của bầu Kiệt (người từng tố Phương Khánh vô ơn) để âm thầm mua giải cho Phương Khánh, phía anh không đồng ý trả cho anh Kiệt vì nhận thấy lý do hoàn toàn vô lý.

Trong bài đăng, Phương Khanh viết: "Nhiều lòng tốt đã bất ngờ xuất hiện đến với em tôi. Sau khi đoạt danh hiệu Miss Earth 2018, anh Kiệt nói đã âm thầm bỏ ra 1 tỷ mua giải Miss Earth. Hôm nay, anh Phúc Nguyễn nói âm thầm bỏ 10 tỷ để có được 1 ghế giám khảo (trong 11 giám khảo) giúp Phương Khánh đoạt Miss Earth. Sự thật là khi em tôi vừa đoạt giải, anh Phúc Nguyễn đã nói với tôi ngoài chi phí tổ chức sự kiện, anh Phúc có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt để âm thầm mua giải cho Phương Khánh và đề nghị em tôi mang 1 tỷ sang trả cho anh Kiệt. Nhận thấy sự vô lý, nên chúng tôi không đồng ý trả 1 tỷ cho anh Kiệt.

Tôi có chia sẻ thật lòng với các anh, nếu anh Phúc và anh Kiệt đề nghị tôi đưa 1 tỷ để cảm ơn cho ê-kíp hỗ trợ em tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn đồng ý vì đây sẽ là 1 cách để tôi tri ân đến những anh chị đã giúp chúng tôi một cách thiết thực nhất. Nhưng nếu nói chúng tôi trả tiền để mua giải thì đó là sự sỉ nhục trước sự cố gắng của anh em tôi".

Anh trai Phương Khánh tuyên bố: "Tôi chỉ có thể khẳng định một điều, nếu Miss Earth dễ dàng mua được thì các thí sinh ở các nước giàu như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật... đều có người trong ban giám khảo thì thí sinh họ sẽ không bị loại ra top 18. Một lần nữa, nếu anh Phúc đưa ra được bất kỳ bằng chứng gì anh đã âm thầm bỏ 10 tỷ mua giải cho em tôi, em tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth".

1546695286-632-pk-phuc-nguyen-1546584336-width660h

Phúc Nguyễn không phải là người đầu tiên tố Phương Khánh vô ơn

Trước thái độ "phủi tay" mọi công sức của ê-kíp với Phương Khánh, Phúc Nguyễn bức xúc cho rằng: "Dựng chuyện là hoàn toàn có thật nhé. Nếu em không còn độ "hot" với báo chí nữa thì bảo anh. Anh sẽ giúp. Cớ sao “ăn cháo ăn luôn bà bán cháo vậy em". Nếu không biết đọc thì nhờ người khác đọc. Não phân tích chậm thì nhờ người khác giải thích rồi từ từ hiểu. Đáng sợ là có một câu chuyện 1 tỷ mà lúc em nói anh Trần Kiệt đòi em. Lúc thì em nói anh Phúc Nguyễn ký giấy nợ. Em ơi, em bị "sập" do bay quá hả em? Khi nào tỉnh lại chút chịu khó đọc báo tìm giùm anh đoạn nào anh nói “mua giải 10 tỷ"."

Cuối cùng Phúc Nguyễn chua chát nhắn nhủ: "Em đáng thương quá. Nào là anh Kiệt tố. Nào là công ty quản lý cũ đưa ra toà. Giờ thêm anh Phúc Nguyễn ký giấy nợ 1 tỷ. Em sống sao vậy. Sao mà ai em cũng "cắn" vậy? Em trả hay không trả vương miện giờ có khác gì nhau? Em ráng tìm ra giấy mà theo em dựng chuyện là anh ký nợ 1 tỷ gì đó. Tìm được anh cho em 100 tỷ nhé em trai. Thương em quá! Có 1 tỷ mà đi bán tôi luôn à?".

Trước đó, về việc Phương Khánh bị đồn mua giải và bầu Kiệt tố vô ơn, chia sẻ với báo Giao thông, Phúc Nguyễn luôn dành thái độ tôn trọng với Phương Khánh. Anh cho biết, đó là chuyện riêng của Phương Khánh, đơn vị không có bình luận gì thêm. Và Phúc Nguyễn cũng khẳng định không có chuyện anh mang tiền đến mua chiếc vương miện của Phương Khánh như đi mua mớ rau ngoài chợ. Anh cũng khẳng định đơn vị của anh đã ngừng hợp tác với Phương Khánh từ tháng 11/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.