Showbiz

“Trùm phim kiếm hiệp” bị vợ trẻ bạo hành, phải xét nghiệm DNA của con?

21/10/2021, 13:27

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ trẻ kém 31 tuổi Đỗ Tinh Lâm vướng phải hàng loạt tin đồn về hôn nhân.

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền một bức ảnh của đạo diễn Trương Kỷ Trung đang phải sử dụng ống thở. Hình ảnh xót xa này làm dấy lên nghi ngờ về việc bạo hành gia đình. Thậm chí, nhiều ý kiến còn nghi người đã bạo hành ông là người vợ kém 31 tuổi Đỗ Tinh Lâm.

img

Bức ảnh khiến đạo diễn Trương Kỷ Trung dính tin đồn bị vợ trẻ bạo hành

Từ trước tới nay, cuộc hôn nhân của Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm vẫn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi. Khoảng cách 31 tuổi của cả hai khiến họ luôn bị mỉa mai là “tình ông cháu”.

Vị đạo diễn nức tiếng cũng bị đồn đã đi kiểm tra DNA của con để xác định huyết thống và phát hiện con trai không phải con đẻ của mình. Ông đã yêu cầu vợ trẻ ký vào đơn ly hôn.

Trước những tin đồn bất lợi về cuộc hôn nhân, đạo diễn Trương Kỷ Trung đã lên tiếng phủ nhận. Theo Sina, ông cho biết bức ảnh chụp lan truyền là ảnh cũ của ông khi đi khám sức khỏe vào năm 2016.

Ngoài ra, ông khẳng định, hai người con là con ruột của ông và bà xã kém tuổi. Trương Kỷ Trung cho biết, ông đang đi công tác bàn bạc công việc, không có thời gian quan tâm những tin đồn nên cũng không có thời gian đi xét nghiệm kiểm tra huyết thống như tin đồn.

img

Vợ chồng đạo diễn Trương Kỷ Trung có với nhau hai người con.

img

Ngoài ra, con riêng của Đỗ Tinh Lâm (trước khi kết hôn với Trương Kỷ Trung) cũng sống chung với gia đình

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn, nhà sản xuất, giám chế của hàng loạt bộ phim cổ trang kiếm hiệp đình đám như “Tiếu ngạo giang hồ”, “Anh hùng xạ điêu”, “Thiên long bát bộ”, “Tuyệt đại song kiều”… Ông cũng được mệnh danh là "Trùm phim kiếm hiệp".

Trước khi đến với cuộc hôn nhân bên người vợ kém 30 tuổi Đỗ Tinh Lâm, ông từng có cuộc hôn nhân đỗ vỡ người vợ đầu là Phàn Hinh Mạn. Hậu ly hôn, hai người liên tục tố cáo nhau trên báo chí.

img

Mối tình giữa "Trùm phim kiếm hiệp" với vợ trẻ bị mỉa mai là "tình ông cháu"

Năm 2017, nam đạo diễn đi thêm bước nữa cùng Đỗ Tinh Lâm. Cả hai bí mật kết hôn và sinh con đầu lòng cùng năm. Tháng 9/2020, cặp đôi đón người con thứ 2. Đỗ Tinh Lâm còn hạnh phúc nói: “Tôi đã sinh được một cô con gái với Trương Kỷ Trung. Giờ chúng tôi đã có cả hai con. Tôi yêu Trương Kỷ Trung là do duyên số”.

Cuộc hôn nhân của cả hai vấp phải nhiều đàm tiếu. Tuy nhiên, họ luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn, thường xuyên chia sẻ những video hạnh phúc bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.