Pháp luật

Trùm tổ chức đá gà ở Cần Thơ chuẩn bị hầu tòa

28/01/2022, 10:14

Viện KSND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã hoàn tất cáo trạng truy tố các đối tượng, và đợi ngày ra tòa xét xử...

Ngày 28/1, Đại tá Trần Văn Sáu, Trưởng Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, cho biết, cơ quan công an đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố những kẻ có liên quan trong vụ đá gà quy mô lớn do Hoàng Quí cầm đầu, diễn ra hồi tháng 1/2021.

img

Hoàng Quí đang chờ ngày ra tòa.

"Đến nay, Viện KSND quận Ninh Kiều đã hoàn tất cáo trạng truy tố các đối tượng, và đợi ngày ra tòa xét xử", Đại tá Sáu nói.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, vụ việc đã bị "chìm xuồng". Bởi sự việc đã qua 1 năm, và những ngày gần đây, Quí vẫn tham gia rao bán gà đá, kể cả bán trên mạng.

img

Hoàng Quí vẫn rao bán gà trên mạng cho dân đá gà có nhu cầu chơi Tết.

Trước đó, vào lúc 14h35 ngày 23/1/2021, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an quận Ninh Kiều ập vào điểm đá gà tại khu đất cạnh 1 căn nhà ở khu vực 8, phường An Bình. Lực lượng đã bắt quả tang 19 người tham gia đá gà ăn thua bằng tiền.

Tang vật thu giữ gồm: 6 con gà, 1 ô tô, 18 xe máy, hơn 800 triệu đồng cùng một số tang vật khác liên quan.

Hoàng Quí được xem là "trùm" tổ chức đá gà tại Cần Thơ. Từ năm 2010, Quí đã đứng ra tổ chức đá gà. Đến năm 2013, lực lượng Công an TP Cần Thơ đã triệt phá một vụ đá gà do Quí đứng ra sắp xếp, thông báo cho các con bạc đến sát phạt tại khu vực 5, phường An Bình. Sau vụ này, Quí lẩn trốn khắp nơi nhưng đã ra đầu thú sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.