Hồ sơ tài liệu

Trump - Clinton: Chiến tranh lạnh trong trận đấu cuối cùng

20/10/2016, 10:52
image

Cả hai ứng viên Tổng thống Mỹ đã không bắt tay chào hỏi lúc bắt đầu và kết thúc buổi tranh luận trực tiếp

640x640_12.

Cả hai ứng viên Tổng thống Mỹ đã không bắt tay chào hỏi lúc bắt đầu và kết thúc buổi tranh luận trực tiếp cuối cùng.

Vào lúc 21h tối 19/10  (tức sáng 20/10 theo giờ Việt Nam), cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ ba, cũng là lần cuối, giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ là ông Donald Trump và bà Hillary Clinton diễn ra tại Đại học Nevada ở Las Vegas, Mỹ.

Cũng như "màn đấu khẩu" lần thứ hai, bắt đầu buổi tranh luận lần này, cả hai ứng viên đều chỉ chào khán giả mà không chào hỏi, bắt tay lẫn nhau. 

Video Donald Trump và Hillary Clinton không bắt tay lúc bắt đầu:

 

Đến tận khi người điều phối cảm ơn ông Trump và bà Clinton đã tham gia cuộc tranh luận cuối cùng và tuyên bố kết thúc sự kiện, cả hai ứng viên vẫn không bắt tay nhau mà chỉ bắt tay người điều phối chương trình và xuống hàng ghế khán giả.

Video Donald Trump và Hillary Clinton không bắt tay lúc kết thúc:

Theo Ủy ban Tranh luận Tổng thống Mỹ, màn đấu khẩu cuối cùng xoay quanh 6 chủ đề chính, bao gồm vấn đề nợ công và những chuẩn mực pháp luật, di cư, kinh tế, tòa án tối cao, những điểm nóng nước ngoài và các tiêu chuẩn để trở thành Tổng thống. 

Màn tranh luận này được đánh giá là cơ hội cuối cùng để cả bà Hillary Clinton và ông Donald Trump thuyết phục các cử tri còn lại bỏ phiếu cho mình vào ngày 8/11 tới. Ông Trump đã rất cố gắng để kiềm chế trong suốt buổi tranh luận, tuy nhiên đây không phải một buổi tối tốt đẹp cho ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump, theo đánh giá của BBC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.