Hồ sơ tài liệu

Trump bất ngờ "chơi đẹp" trước bệnh tình của Hillary Clinton

12/09/2016, 22:45
image

Ông Donald Trump ra chỉ thị cho các trợ lý không được đưa ra tuyên bố nào về bệnh tình của bà Hillary Clinton.

clintontrump-1462866308855

Ông Donald Trump đã ra chỉ thị cho các trợ lý không được đưa ra tuyên bố nào về bệnh tình của bà Hillary Clinton.

Vấn đề sức khoẻ của bà Hillary Clinton đang trở thành điểm yếu để các ứng viên đảng đối lập sử dụng để vượt lên trong cuộc đua Tổng thống đang bước vào thời điểm nước rút. Mới đây, trên trang Daily Mail đăng tải bài viết nói về động thái của tỷ phú Donald Trump - đối thủ chính của bà Hillary, tuy nhiên thay vì những câu nói đả kích, móc máy bà trước đó, lần này ngài Trump đã hành động một cách khó hiểu, hay có thể gọi là "tốt bụng" hơn.

Cụ thể, ông Donald Trump đã ra chỉ thị cho các trợ lý không được đưa ra tuyên bố nào về bệnh tình của cựu Ngoại trưởng cũng như cấm đăng tải ý kiến về việc này trên các mạng xã hội. Ngoài ra, Trump còn khẳng định chắc như đinh đóng cột, khiến nhiều người còn lầm tưởng đó là lời đe dọa rằng nếu ai vi phạm có thể sẽ bị sa thải ngay tức khắc.

>>>Xem thêm Video Donald Trump lúng túng vì em bé khóc nhè

Cũng trong hôm nay 12/9, bác sĩ của bà Hillary Clinton - bà Lisa Bardack cho biết nữ ứng viên Tổng thống Mỹ bị mất nước tại lễ kỷ niệm 15 năm ngày xảy ra vụ khủng bố 11/9 tại New York hôm 9/9 vừa qua và được chuẩn đoán bị viêm phổi, phải tiêm kháng sinh. Một số hình ảnh tại buổi lễ cho thấy bà Clinton rời lễ kỷ niệm sớm và phải nhờ đến sự giúp đỡ của các trợ lý khi vào trong xe ô tô.

Thông báo của bác sĩ cho biết, hiện nay bà Clinton được truyền nước và phục hồi tốt. Cũng trong thông báo, trước đó, bà Clinton nhiều lần ho liên quan tới dị ứng. Nhưng, ngày 9/9, sau tràng ho dài không ngớt, bà được chuẩn đoán bị viêm phổi. “Bà Clinton được tiêm kháng sinh và cần phải nghỉ ngơi, thay đổi lịch trình” – thông báo cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.