Thời sự Quốc tế

Trump bực tức vì cách báo chí đưa tin ông đi chơi golf

26/05/2020, 07:49

Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích giới truyền thông, phản ứng với những gì họ viết về chuyến đi cuối tuần của ông tới sân golf.

img
Tổng thống Trump và môn thể thao ưa thích.

"Tin tức giả mạo và lá cải khiến việc đó (chơi golf) trông giống như một tội lỗi chết người. Tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Điều họ không nói là đó là lần chơi golf đầu tiên của tôi trong gần ba tháng qua ... Họ bị ác ý và không trung thực Họ hoàn toàn điên rồ!", - Ông chủ Nhà Trắng ca thán trên tài khoản Twitter hôm 25/5.

Ông Donald Trump cũng nhắc lại cựu Tổng thống Barack Obama đã từng chơi golf ở Hawaii "trên chiếc 747 (Boeing) được trang bị đầy đủ".

"Ông ta (Barack Obama) cũng chơi ngay sau khi xảy ra vụ khủng bố IS giết hại dã man một thanh niên tuyệt vời. Hoàn toàn không phù hợp", - ông Donald Trump nói thêm.

Trước đó, Nhà Trắng cho biết ông Trump đã tới Câu lạc bộ golf Trump National Golf Club Washington, DC ở Sterling, bang Virginia, cách thủ đô Mỹ khoảng nửa giờ.

Câu lạc bộ nằm ở một vị trí đẹp như tranh vẽ gần sông Potomac, có một số sân golf, khu vực giải trí và tầng quan sát từ thác nước nhân tạo.

Ở Virginia, bang láng giềng Maryland và Washington, chế độ kiểm dịch có hiệu lực kể từ tháng 3. Tuy nhiên, các câu lạc bộ golf ở Virginia đều mở cửa, vì vậy Trump đã quyết định sử dụng thời tiết nắng và ấm để chơi môn thể thao yêu thích của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.