Hồ sơ tài liệu

Trump gọi cựu giám đốc FBI là “tâm thần” khi gặp quan chức Nga?

21/05/2017, 06:22

Tại cuộc gặp Trump cũng nói rằng vì Nga mà ông cảm thấy bị sức ép mạnh từ phía FBI và James Comey.

James Comey

Ông James Comey

Trang Sputnik của Nga ngày 21/5 dẫn báo cáo của tờ New York Times đưa tin dựa theo dữ liệu là bản ghi từ cuộc gặp của các chính trị gia nói rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gọi cựu giám đốc FBI là “gã tâm thần” ở Nhà Trắng.

New York Times cho hay, ngày 10/5, khi hội kiến với Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ở Washington, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gọi cựu Giám đốc FBI James Comey là “gã tâm thần” và “tên điên đần độn”.

"Tôi vừa sa thải Giám đốc FBI. Ông ta là gã tâm thần và tên điên đần độn", - New York Times dẫn lời ông chủ Nhà Trắng cho hay.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Như tuyên bố của báo New York Times, tại cuộc gặp Trump cũng nói rằng vì Nga mà ông cảm thấy bị sức ép mạnh từ phía FBI và James Comey.

"Tôi phải đối mặt với áp lực mạnh vì Nga. Nhưng chuyện đó đã kết thúc", - tờ báo dẫn tuyên bố của Tổng thống Mỹ.

Trước đó, ông Donald Trump đã bất ngờ sa thải Giám đốc FBI vào tuần trước, tuyên bố rằng ông này không đủ khả năng quản lý cơ quan an ninh.

Vụ việc này chưa dừng lại bởi sau đó ông James Comey đã có những bình luận khiến báo chí Mỹ vào cuộc, trong đó, có tin nói rằng ông Trump đã từng đề nghị cựu giám đốc FBI dừng điều tra 1 trọ lý cấp cao của tổng thống.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.