Thế giới

Trump khẳng định không ghi âm khi nói chuyện với cựu Giám đốc FBI

23/06/2017, 10:27

Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định không biết gì và cũng không ghi âm các cuộc nói chuyện với Cựu Giám đốc FBI.

GTY-trump-comey-02-as-170510_31x13_1600

Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định không biết gì và cũng không ghi âm các cuộc nói chuyện với Cựu Giám đốc FBI.

Theo AFP, hôm qua 22/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump lên tiếng việc ông không hề có những đoạn băng ghi âm về các cuộc gặp riêng với cựu Giám đốc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) James Comey.

Ông chủ Nhà Trắng viết lên Twitter rằng ông không hề biết liệu có sự tồn tại của các cuốn băng hay những đoạn băng ghi âm đó hay không nhưng bản thân ông không tạo ra chúng và cũng chẳng có chúng. Trước đó, các nghị sỹ đảng Cộng hòa đã kêu gọi Tổng thống Trump công bố các đoạn băng ghi âm những cuộc đối thoại giữa ông và ông Comey mà ông Trump từng nhắc tới nhưng chưa bao giờ xác nhận.

trump-comey1-620x412

 

Trong phiên điều trần trước công khai trước Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ diễn ra hôm 8/6, ông James Comey đã cáo buộc chính quyền của Tổng thống Donald Trump bằng tuyên bố:

"Đó là những lời nói dối. Thật đơn giản và dễ hiểu. Vì luật pháp Mỹ không yêu cầu phải có lý do cụ thể về việc sa thải giám đốc FBI nên chính quyền đã chọn cách làm nhục tôi và hơn thế nữa là phỉ báng FBI khi nói rằng FBI rơi vào tình trạng vô tổ chức, và nhân viên FBI mất niềm tin vào lãnh đạo".

Đây rõ ràng là những lời nói dối. Tôi rất tiếc rằng nhân viên FBI phải nghe những câu nói đó và người dân Mỹ được nói như thế về FBI".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.