Thời sự Quốc tế

Trump phản ứng gì với cuốn hồi ký của cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng?

30/09/2021, 08:40

Theo cựu Tổng thống Mỹ, cuốn sách của cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng Stephanie Grisham nói về ông Putin là không đáng tin cậy.

Theo báo Slovodel, ý kiến ​​này đã được chia sẻ bởi nhà lãnh đạo thứ 45 của Mỹ - ông Donald Trump sau khi bà Stephanie Grisham cho ra mắt cuốn hồi ký về quá trình công tác của mình trong chính quyền Mỹ.

Cựu Tổng thống Donald Trump nhấn mạnh rằng bà Stephanie Grisham ban đầu không có những kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp của mình.

Và sau khi các vấn đề bắt đầu xảy ra trong cuộc sống cá nhân của một quan chức, cựu thư ký báo chí Stephanie Grisham “đã trở nên buồn chán”.

img

Bà Stephanie Grisham.

“Theo thời gian, họ không còn dựa dẫm vào Stephanie Grisham và thậm chí hoàn toàn quên mất cô ấy”, phát ngôn viên Liz Harrington của ông Donald Trump cho biết trên tài khoản Twitter chính thức của mình.

Cụ thể, trong cuốn hồi ký, bà Stephanie Grisham viết rằng, khi hai bên tiếp xúc, nhà lãnh đạo Nga đã cố tình ho, do thực tế là Trump khá sợ virus.

Ngoài ra, cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng cũng thu hút sự chú ý khi cho rằng “ông Putin cố tình thuê một "cô gái tóc nâu hấp dẫn" làm phiên dịch để đánh lạc hướng Tổng thống Mỹ”.

Trump coi cuốn sách của cựu quan chức là "rác rưởi nhàm chán." Cựu lãnh đạo Mỹ cũng cáo buộc rằng bà Stephanie Grisham có thể đã nhận tiền từ các phương tiện truyền thông cánh tả vì đã đưa ra những thông tin không chính xác trong tài liệu của mình.

Trump cũng hy vọng rằng ông và nhóm của mình sẽ có thể đưa quan chức không trung thực ra trước công lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.