Xem - ăn - chơi

Trung Dân: Mình có tên tuổi nên nhường nhịn Trấn Thành có mức độ

21/03/2017, 09:31
image

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết, anh có tên tuổi nên chỉ nhường nhịn Trấn Thành có mức độ.

_MG_4076 (1280x853)

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết, anh có tên tuổi nên chỉ nhường nhịn Trấn Thành có mức độ.

Để tạo nên chương trình điện ảnh thực tế, chương trình “Đại náo thành Takeshi” quy tụ dàn nghệ sĩ trải dài ở nhiều độ tuổi. Tại đây, họ sẽ phân thành 2 thế lực và đối đầu không chút khoan nhượng. Đáng chú ý đó chính là sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân và Trấn Thành.

Tại chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 3, Trấn Thành đã công khai tự nhận: “Tôi bắt chước y chang anh Trung Dân. Chính anh đã truyền lửa nghề cháy bỏng cho tôi”. Thậm chí, ông xã Hari Won còn diễn lại vach vách một tiểu phẩm của thần tượng. 

Thế nhưng, mọi chuyện đã xoay chuyển khi tại “Đại náo thành Takeshi”, Trấn Thành không còn là một hậu bối nghiêng mình mà trở thành vị thủ lĩnh tối cao. Trong khi đó, nghệ sĩ Trung Dân lại trở thành  tên cận thần Kommu, người hầu hạ và luôn miệng xúi giục lãnh chúa Trấn Thành: “Quýnh lộn hông?”.

IMG_0066 (1280x853)

 

Thủ vai trên cơ thần tượng, Trấn Thành cho biết: “Gìa có kinh nghiệm nhưng người trẻ thì có năng lượng và sự sáng tạo”. Vì thế, anh không lo lắng hay kiêng nể khi phải ngồi chiếu trên so với nghệ sĩ Trung Dân. Là người đi trước, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ: “Nhiều lúc Trấn Thành ra lệnh cũng tầm xàm lắm nhưng mình phải tuân theo format của chương trình”.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng hài hước tuyên bố chỉ nhường nhịn có mức độ và sẵn sàng xả chiêu vì dù gì anh cũng là người có tên tuổi. Khi được hỏi về tính xấu của Trấn Thành, nghệ sĩ Trung Dân chân tình nói: “Tôi thấy nó ở ngoài đời dễ thương lắm”. "Đại náo thành Takeshi" sẽ lên sóng lúc 20h, thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/3 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.