Bóng đá

Trùng hợp kỳ lạ ở bàn thắng của Quang Hải vào lưới Yemen

17/01/2019, 11:08
image

Tình huống dẫn đến siêu phẩm của Quang Hải giống hệt tình huống diễn ra một năm trước.

img
Trùng hợp kỳ lạ ở bàn thắng của Quang Hải vào lưới Yemen

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Yemen 2-0 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Asian Cup 2019. Chiến thắng này mang giúp đội tuyển Việt Nam rộng cửa đi tiếp. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã leo lên thứ ba trong danh sách các đội thứ ba bảng có thành tích tốt nhất, sau hai đội đã chắc chắn đi tiếp là Bahrain (bốn điểm) và Kyrgyzstan (3 điểm, hiệu số 0), và xếp trên Palestine (2 điểm, -3), Oman (0 điểm, -2), Liban (0 điểm, -4).

Phút 37 trong trận đấu này, Công Phượng đã bị một cầu thủ Yemen phạm lỗi ở gần vòng 16m50. Trọng tài Ahmed Al-Kaf cho Việt Nam hưởng quả đá phạt và Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp vào lưới thủ thành Ali Al Harsh, mở tỉ số trận đấu.

Điều trùng hợp thú vị là cách đây một năm, trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải cũng đã có một siêu phẩm đá phạt trong bối cảnh tương tự. Ở trận chung kết U23 châu Á 2018 cũng do trọng tài Ahmed Al-Kaf bắt chính, Công Phượng bị phạm lỗi, ông Al-Kaf thổi phạt và Quang Hải đã sút tung lưới U23 Uzbekistan với tuyệt phẩm cầu vồng tuyết. Rất tiếc là U23 Việt Nam đã để thua đối thủ trong những giây cuối cùng ở hiệp phụ thứ hai ở trận đấu này.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam so sánh siêu phẩm hôm qua là “anh em sinh đôi với bàn thắng ở Thường Châu năm ngoái" hay cho rằng “trọng tài may mắn nhất khi được chứng kiến cả 2 siêu phẩm của Quang Hải".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.