Showbiz

Trung Kiên đứng hình vì khán giả nói tình cũ là chồng Lê Phương

26/10/2017, 19:30

Trung Kiên ngỡ ngàng khi khán giả khẳng định, Quý Bình mới là chồng của Lê Phương.

lephuong

Trung Kiên ngỡ ngàng khi khán giả khẳng định, Quý Bình mới là chồng của Lê Phương.

Mới đây, vợ chồng diễn viên Lê Phương Trung Kiên đã có cuộc livestream trên trang cá nhân để giao lưu cùng khán giả. Thế nhưng, khi cả hai đang trò chuyện, một khán giả bất ngờ bình luận: "Đây đâu phải Quý Bình, Quý Bình mới là chồng chị Phương mà".

Câu hỏi này khiến Lê Phương và Trung Kiến bất ngờ và "đứng hình" vài giây. Trung Kiên bối rối thắc mắc: "Ủa, gì kỳ vậy". Lập tức, Lê Phương trấn an chồng trẻ: "Chắc trên phim, vợ chồng trên phim, ngoài đời là Trung Kiên. Không sao, không nắm được tên thì mình có thể thông cảm cho mọi người"Sau đó, vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên nhanh chóng chuyển chủ đề khác. 

Diễn viên Quý Bình là người yêu cũ của Lê Phương. Cả hai từng có 8 năm yêu nhau nhưng cuối cùng chia tay. Hiện tại, Quý Bình vẫn được nhiều người gọi bằng cái tên "Tình cũ" của Lê Phương. Sau khi chia tay với Quý Bình, năm 2012, Lê Phương kết hôn với diễn viên Quách Ngọc Ngoan và có một con trai. Hai năm sau, cô đệ đơn ly hôn.

Chính "tình cũ" Quý Bình là người đã se duyên cho Lê Phương và Trung Kiên - người kém cô 7 tuổi. Cặp đôi vừa kết hôn vào giữa tháng 8 vừa qua. Dù kém vợ nhiều tuổi nhưng Trung Kiên luôn tỏ ra là người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn, che chở cho Lê Phương. Cả hai khiến người hâm mộ ngưỡng mộ và ghen tị khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào, săn sóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.