Hồ sơ tài liệu

Trừng phạt Nga: TNS McCain nói về thái độ của ông Trump

03/08/2017, 16:42

Tổng thống Donald Trump cho rằng, luật tăng trừng phạt mới chứa "một số điều khoản vi phạm hiến pháp."

Mc_Caine_2202

Thượng nghị sỹ John McCain 

Thượng nghị sỹ (TNS) John McCain cho rằng việc thái đội "quan ngại" của Trump về biện pháp trừng phạt chống Nga là "không phù hợp".

Thượng nghị sĩ của đảng Cộng hòa John McCain nói rằng mối quan ngại của Tổng thống Mỹ Donald Trump về luật biện pháp trừng phạt chống Nga mà chính ông chủ Nhà Trắng đã ký là "không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng không phù hợp."

"Mối quan ngại trong bản Tuyên Bố của Tổng thống về việc ký dự luật hầu như không đáng ngạc nhiên, nhưng không phù hợp", -Thượng nghị sĩ nói.

Trước đó, Tổng thống Donald Trump cho rằng, luật tăng trừng phạt mới chứa "một số điều khoản vi phạm hiến pháp."

Nhà lãnh đạo Mỹ cho rằng quyết định cho phép Quốc hội chặn quyết định của tổng thống về dỡ bỏ hình thức trừng phạt mà không được sự chấp thuận của quốc hội.

"Trong khi người dân Mỹ, tất nhiên, hy vọng cải thiện quan hệ với Nga, điều mà trên thực tế luật này thể hiện nước Nga của ông Putin phải trả một cái giá thực sự cho cuộc tấn công vào nền dân chủ của chúng ta, sáp nhập Crimea và bất ổn ở Ukraine. Tôi hy vọng rằng Tổng thống cũng sẽ nói rõ ràng về hành vi hiếu chiến của Nga, như ông ấy đã làm khi thể hiện mối quan ngại về dự luật "- McCain nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.