Showbiz

Trung Quân Idol: Tôi cứ xác định quen ai là người đó đi định cư hoặc du học

28/01/2022, 09:07
image

Trung Quân cho biết, anh đã trải qua vài chuyện tình mà cứ xác định quen ai lâu dài thì người đó ra nước ngoài định cư hoặc đi du học.

Trong chương trình “Lời tự sự”, ca sĩ Trung Quân Idol đã trải lòng về khoảng thời gian hạn chế hoạt động suốt 2 năm vì vấn đề tâm lý. Cùng đó, anh cũng thổ lộ chuyện tình cảm khó hiểu của mình.

Nam ca sĩ tâm sự năm qua, anh may mắn khi thấy mình không có sợi tóc bạc nào trên đầu. Theo Trung Quân, các nghệ sĩ thường xuyên phải làm tóc, dùng hóa chất nhiều nên bị rụng tóc. Bởi thế, việc tóc của anh vẫn khỏe mạnh là một dấu hiệu tích cực.

img

Ca sĩ Trung Quân

Thế nhưng, dù may mắn có vẻ bề ngoài không thay đổi nhiều nhưng còn người bên trong của giọng ca "Dấu mưa" lại nhạy cảm. Suốt 2 năm qua, anh đã vì bệnh tâm lý mà hạn chế hoạt động nghệ thuật, chỉ đi diễn chứ không ra mắt sản phẩm mới.

Anh kể, mỗi khi đi hát về, đọc bình luận của khán giả khiến anh stress cả tuần, thậm chí buồn tới mức không ăn nổi. Sau một thời gian, anh hiểu rằng đó là những điều mà một người nghệ sĩ phải chấp nhận. Thậm chí, nghệ sĩ có thể không làm gì nhưng vẫn bị nhận lời tiêu cực là điều hết sức bình thường.

Cùng qua chương trình, Trung Quân thẳng thắn lên tiếng về những lời nhận định anh chảnh chọe.

“Ngày xưa tôi bị cận, nhìn thấy mọi người ở xa xa và thấy quen. Rồi, tôi tự nhủ chắc là không quen. Có thể người khác sẽ tiến tới chào nhưng tôi ngại đám đông, thường lủi đi. Do đó, mọi người nói tôi khó gần. Thực tế, tôi là người rất dễ chịu”, anh chia sẻ.

img

Nam ca sĩ phủ nhận tin đồn chảnh chọe

Tuy nhiên, Trung Quân cũng tự nhận mình là người kỳ quặc và lười. Đôi khi, anh dành 2-3 tuần chỉ ở nhà xem phim và không đi đâu. Tính cách này kết hợp khi gặp vấn đề tâm lý đã khiến giọng ca của “Dấu mưa” bị trì trệ trong cuộc sống và công việc.

Dù tâm lý nhạy cảm nhưng riêng trong vấn đề tình cảm, nam ca sĩ nhấn mạnh sẽ không bao giờ để chuyện tình cảm làm mình khổ sở. Anh thừa nhận, nhiều khi cũng muốn có ai đó bên cạnh, nhưng rồi lại "tung tăng".

"Thời điểm 2015-2016, tôi chạy show suốt ngày và lịch trình dày đặc. Nếu có ai đó, khó để người ta chấp nhận. Sau đó tôi nghĩ, công việc là quan trọng hơn. Tới giờ, tôi muốn tìm một người có thể thông cảm với công việc của mình”, anh bộc bạch.

Đáng nói, Trung Quân không hiểu lý do gì mà chuyện tình cảm của anh luôn xui xẻo. “Tôi cứ xác định quen ai lâu dài là người đó hoặc ra nước ngoài định cư, hoặc đi du học. Tôi cũng không hiểu mình làm sao", nam ca sĩ cười.

Tuy vậy với anh, mỗi người đi qua cuộc đời mình là một cái duyên. Qua mỗi người, anh có thể học được điều gì đó, để từ đó có thêm được những mối quan hệ khác cho cuộc sống của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.