Showbiz

Trung Quân xin lỗi vì chê Táo Quân "nhạt nhất thế kỷ"

16/02/2018, 19:32

Bị "ném đá" vì chê Táo Quân nhạt nhất thế kỷ, "thánh mưa" Trung Quân xin lỗi vào mồng 1 Tết.

trung quan

Bị "ném đá" vì chê Táo Quân nhạt nhất thế kỷ, "thánh mưa" Trung Quân xin lỗi vào mồng 1 Tết.

Vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, trên trang cá nhân, Trung Quân Idol đã lên tiếng xin lỗi vì lời nhận xét "chương trình Táo Quân nhạt nhất thế kỷ" của mình. Nam ca sĩ chia sẻ bài viết các nghệ sĩ vất vả, mệt mỏi trong hậu trường Táo Quân và cho biết, anh đã thấy mình quá sai. "Thánh mưa" gửi lời xin lỗi tới khán giả, tới những đàn anh, đàn chị, những người đã gầy dựng lên Táo Quân.

"Có những lúc trên đời này, mình chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân mình. Mình nói cho vui, đùa giỡn, bỡn cợt mà không nghĩ tới hậu quả. Đôi khi quên mất rằng để có một chương trình cho mọi người xem phải bỏ rất nhiều công sức, vô tư quá lại dẫn đến vô tâm như thế này", anh tâm sự.

Cũng vì thế đối với Trung Quân, bây giờ có xin lỗi bao nhiêu cũng không hết. Đáng lẽ sau bao nhiêu lần “nói cho vui” rồi, Quân phải là người rút ra được kinh nghiệm nhiều nhất. Vậy mà, những ngày cuối năm này lại để mình phạm huý như vậy. Sống hai mấy năm rồi mà đôi lúc vẫn trẻ trâu quá", Trung Quân viết.

quan

Bình luận khiến Trung Quân bị "ném đá" kịch liệt.

Giọng ca của "Dấu mưa" cho hay, có lẽ đối với anh, chương trình sau bao nhiêu năm tháng sẽ không còn hay được như trước. Bản thân anh nhận xét theo ý kiến riêng của mình, với tư cách là một khán giả xem chương trình. Thế nhưng với nhiều người, đây vẫn là chương trình ý nghĩa, là biểu tượng văn hoá của cả nước, nhất là vào dịp Tết.

Nam ca sĩ thừa nhận mình đã sai khi phát ngôn động chạm. Điều này có lẽ sẽ làm buồn lòng các nghệ sĩ làm chương trình rất nhiều. "Quân thành thật xin lỗi các anh chị thực hiện chương trình Táo Quân 2018 và xin rút ra một bài học rất lớn cho Quân trong năm mới này. Mong mọi người lượng thứ. Rất xin lỗi những người luôn ủng hộ Quân, lại làm mọi người phiền lòng rồi", Trung Quân viết. Đồng thời, anh bày tỏ mong muốn mọi người hãy trách mắng mình nhẹ hơn vào đầu năm. Bản thân nam ca sĩ đã rút kinh nghiệm và sẽ tập trung vào chuyên môn.

Trước đó, trong một bình luận trên Facebook, khi có một khán giả hỏi đến Táo Quân vào cuối năm, Trung Quân nhận xét đối với anh, Táo Quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ. Phát ngôn này của "Thánh mưa" đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, phần đông ý kiến là chỉ trích nam ca sĩ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.