World Cup 2022

Trung Quốc "chặt đứt" lợi thế của tuyển Việt Nam

03/10/2021, 12:11

Cuộc so tài của tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ không có khán giả.

Thông tin không vui dành cho cổ động viên Việt Nam tại UAE muốn vào xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc vào ngày 8/10 tới.

img

Cổ động viên trong các trận đấu của tuyển Việt Nam

Theo đó, đại diện tuyển Trung Quốc Ding Yike cho biết, tất cả trận đấu của tuyển Trung Quốc diễn ra ở địa điểm trung lập đều không đón khán giả. Vì vậy, trận đấu với tuyển Việt Nam sẽ không bán vé.

Thông tin này trùng khớp với những gì mà các cổ động viên nhận được khi tìm cách mua vé vào sân để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Điều này khác hoàn toàn so với các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 trên đất UAE hồi tháng 6.

Trước đó, hai trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 của đội bóng đất nước tỷ dân với Australia và Nhật Bản trên sân Khalifa ở Qatar đều thi đấu trong điều kiện không có khán giả.

Như vậy, rất nhiều cổ động viên của tuyển Việt Nam tại UAE sẽ không có cơ hội trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu mà phải xem qua truyền hình.

Đây là một thiệt thòi khá lớn về mặt tinh thần đối với tuyển Việt Nam, bởi các "chiến binh sao vàng" thường thi đấu rất tốt mỗi khi có sự cổ vũ của các cổ động viên trên khán đài.

Ngoài ra, với tư cách là đội chủ nhà, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc yêu cầu tất cả các phóng viên vào sân đều phải đảm bảo đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin và thực hiện đúng các quy trình y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.