Hồ sơ tài liệu

Trung Quốc: Phát hiện xác phụ nữ kẹt hơn 1 tháng trong thang máy

06/03/2016, 19:50

Trung Quốc vừa đưa thi thể một phụ nữ ra khỏi thang máy sau khi bị mắc kẹt bên trong hơn một tháng.

8.1
Thang máy bỏ không của toà nhà, nơi phát hiện thi thể người phụ nữ - Ảnh chụp màn hinh Shanghaiist

Vụ việc xảy ra ở thành phố Tây An, thuộc tỉnh Thiểm Tây. Các bản tin địa phương cho biết cảnh sát phát hiện một thi thể phụ nữ vào ngày 1/3 trong thang máy đã hỏng của toà nhà và sau đó đã mở cuộc điều tra về cái chết của người phụ nữ này. 

Được biết, toà nhà này trước đây có hai thang máy phục vụ cư dân, tuy nhiên một bên thang đã hỏng ngừng vận hành kể từ cuối tháng 1.

Cô Wang, cư dân sống tại toà nhà nói với các phóng viên rằng, ngày phát hiện ra sự việc, đã có rất nhiều xe cứu thương tới chung cư nhà cô.  “Ban đầu tôi nghĩ có một cư dân lớn tuổi có chuyện. Sau đó, tôi nghe cảnh sát nói rằng có xác chết trong thang máy hỏng bị bỏ không hơn 1 tháng”, cô nói.

Bà Xiaolin, một cư dân khác, nói rằng người phụ nữ quá cố có thể đã chết vì đói do mắc kẹt quá lâu trong thang máy. Theo các bác sĩ tại hiện trường, khi họ tìm thấy thi thể, tay của nạn nhân đã bắt đầu phân hủy.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái, nguyên nhân ban đầu được xác định là vì bị bỏ đói đến chết. Các nguồn tin Trung Quốc không nói rõ tại sao người thân, bạn bè của nạn nhân hoặc ai đó trong khu căn hộ lên tiếng báo động về sự mất tích quá lâu của người phụ nữ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.