Độc - Lạ

Trung Quốc phát phim “khiêu dâm” trên màn hình quảng cáo công cộng

27/06/2015, 19:23

Nhiều người dân Trung Quốc đã sốc khi thấy phim "khiêu dâm" được phát trên màn hình quảng cáo công cộng.

China-screen-1-707e9

Những người qua đường bị thu hút sự chú ý bởi nội dung khiêu dâm xuất hiện trên màn hình quảng cáo.

Nhiều người qua lại trên một tuyến đường đông đúc ở thành phố Mẫu Đơn Giang (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) đã có một phen “đỏ mặt” khi một đoạn phim “nhạy cảm” bất ngờ được phát ngay trên màn hình quảng cáo ở tuyến đường này.

Không chỉ có hình ảnh, những âm thanh “nhạy cảm” từ đoạn phim cũng được phát ra và càng thu hút nhiều hơn sự chú ý của người qua đường.

Sau khi sự việc xảy ra, những phương tiện giao thông trên đường bấm còi liên tục để phản đối đoạn phim, trong khi đó những người đi bộ đã dừng lại sử dụng điện thoại của mình để ghi lại sự việc.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội tại Trung Quốc, khiến nhiều người trong khu vực kéo đến đông hơn để tận mắt chứng kiến.

“Có rất nhiều người già và trẻ em dưới tuổi đã chứng kiến đoạn phim đó. Màn hình quảng cáo nằm đối diện một bệnh viện và rất nhiều bệnh nhân trong bệnh viện cũng đã chứng kiến toàn bộ đoạn phim”, một nhân chứng cho biết.

Đoạn phim được chiếu trong hơn 10 phút khiến đông người tụ tập để theo dõi. Sau hơn 10 phút mà đoạn phim không có dấu hiệu dừng lại, các nhân chứng gọi điện cho cảnh sát và màn hình quảng cáo đã bị tắt sau đó không lâu.

Được biết màn hình quảng cáo này được lắp đặt cách đây 2 đến 3 năm, nhưng không ai rõ đâu là chủ nhân thực sự của nó. Sau 2 ngày điều tra, cảnh sát cho biết đã tìm được danh tính của công ty quản lý màn hình quảng cáo này.

Theo nhà chức trách, một nhân viên nam chịu trách nhiệm điều khiển màn hình quảng cáo đã quyết định xem một bộ phim “người lớn” để thư giãn trong giờ làm việc, tuy nhiên đã vô tình chiếu đoạn phim này lên màn hình quảng cáo mà không hay biết. Hiện, nhân viên gây nên sự cố này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo luật pháp tại Trung Quốc, văn hóa phẩm đồi trụy và phim khiêu dâm bị cấm. Những ai xuất bản, sản xuất hoặc phân phối tạp chí, sách và video khiêu dâm đều bị phạt. Hiện chưa rõ người nhân viên gây nên sự cố hy hữu kể trên sẽ phải đối mặt với mức án phạt như thế nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.