World Cup 2022

Trung Quốc vỡ kế hoạch trước trận quyết chiến với tuyển Việt Nam

25/09/2021, 14:23

Trung Quốc vỡ kế hoạch trong việc tìm kiếm đối thủ thi đấu giao hữu trước khi đọ sức với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Theo một số nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc, đội tuyển quốc gia của họ vẫn chưa thể tìm thêm được đối tượng để thi đấu giao hữu trước thềm trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img

Trung Quốc chưa tìm được đối thủ đá giao hữu trước thềm trận đấu với Việt Nam

Được biết, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã liên hệ với một loạt các đội bóng như: Jordan, Iran, Iraq, Bahrain, Kuwait, Iraq, Lebanon hay Uzbekistan.

Tuy nhiên, tất cả các đội tuyển kể trên đều không đồng ý thi đấu với thầy trò HLV Li Tie.

Thậm chí, đội bóng của “đất nước tỷ dân” còn “gạ gẫm” cả những CLB của Ai Cập và UAE để rèn quân nhưng kết quả mà CFA nhận về chỉ là những cái lắc đầu.

Trước tình hình đó, tờ Sohu nhận định :“Kế hoạch của đội tuyển Trung Quốc đang rối như tơ vò vì không tìm được đối thủ để giao hữu”.

Đồng thời, tờ báo này cho rằng thầy trò HLV Li Tie đang “vỡ kế hoạch” trong quá trình chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo tại bảng B vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ đá giao hữu, tuyển Trung Quốc còn đối mặt với vấn nạn chấn thương.

Hiện có 4 cầu thủ của đội bóng “đất nước tỷ dân” gặp các vấn đề về sức khỏe do cường độ tập luyện cao kết hợp với thời tiết khắc nghiệt của khu vực Tây Á.

Vào ngày 7/10 tới, Wu Lie cùng các đồng đội sẽ có cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân đấu trung lập ở UAE.

Đây được xem là trận đấu sống còn cho tham vọng của Trrung Quốc. CFA thậm chí yêu cầu thầy trò HLV Li Tie phải giành chiến thắng bằng mọi giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.