Điều tra

Trung tá Campuchia nổ súng: Khuất tất về kho súng đạn

21/07/2016, 06:59

Hai khẩu súng quân dụng của ông Thy được phía Campuchia cấp phép sử dụng trong công tác

trung tá camphuchia 1

Trung tá cảnh sát Campuchia Lay Bun Thy

Liên quan đến việc lực lượng chức năng phát hiện trong nhà Trung tá cảnh sát Campuchia Lay Bun Thy (người đã nổ súng bắn chết hai người Việt) tàng trữ nhiều vũ khí quân dụng, trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 19/7, Đại tá Nguyễn Thượng Lễ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang cho biết:

“Đến hiện tại chúng tôi chưa phát hiện khi nào ông Thy mang vũ khí khi qua lại biên giới. Mỗi khi qua lại biên giới, ông này vẫn được các chiến sĩ biên phòng kiểm tra rất kỹ lưỡng”, Đại tá Lễ nói, đồng thời cho biết thêm, trong số 500 viên đạn thu được trong nhà ông Thy thì có rất ít đạn của súng quân dụng, chủ yếu là đạn bi dùng để bắn chim.

Theo Đại tá Lễ, hai khẩu súng quân dụng của ông Thy được phía Campuchia cấp phép sử dụng trong công tác, khẩu súng bắn bi thì được một người bạn tặng.

Trước đó, chiều 16/7, do mâu thuẫn, ông Thy đã dùng súng bắn anh Phạm Văn Quang (SN 1982, ngụ huyện Tịnh Biên) và chủ tiệm vàng Lê Văn Được (SN 1973, ngụ thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, An Giang). Nạn nhân Được tử vong, còn anh Quang bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.