Điều tra

Trung tá công an bị hành hung, đập ô tô do nghi ngờ có quan hệ bất chính

18/01/2022, 14:37

Đang chở một người bạn trong xe, trung tá công an bị một nhóm người vây đánh, đập bể kính xe rồi quay clip lại.

Ngày 18/1, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã giao Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) thụ lý, xác minh để làm rõ vụ việc một trung tá công an bị nhóm người hành hung, đập phá ô tô do nghi ngờ ghen tuông.

"Thông tin ban đầu mới chỉ là nghi ngờ quan hệ tình cảm, ghen tuông ở ngoài rồi đập xe. Việc ai đập xe thì người đó phải chịu trách nhiệm, bởi đó là hành vi cố ý hủy hoại tài sản người khác. Với mức tài sản đó thì phải chịu trách nhiệm hình sự", vị này cho hay.

img

Trung tá V. (áo trắng) bị đối tượng hành hung. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định, việc này còn tùy thuộc vào hai bên, nếu do hiểu lầm, hai bên tự thương lượng với nhau thì họ tự giải quyết.

Trước đó, Công an phường Nguyễn Văn Cừ (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) nhận được trình báo của trung tá Đ.H.V (SN 1976) - Đội trưởng một đội thuộc Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Định về việc bị một nhóm đối tượng truy đuổi, chèn ép xe và hành hung.

Cụ thể, theo trình bày của ông Đ.H.V, sau khi hết ca trực đêm tại cơ quan, sáng 16/1, ông điều khiển ô tô chở một người bạn là bà N.T.N.T (SN 1975) với ý định đi uống cà phê.

Tuy nhiên, khi đến trước một quán cà phê trên đường Lê Duẩn, thuộc phường Lý Thường Kiệt, ô tô của ông Đ.H.V bị 3 người đàn ông đi xe máy đến chặn lại rồi dùng đá đập vỡ cửa kính phía sau, nứt cửa kính chắn gió phía trước.

Sau khi bị tấn công bất ngờ, ông V. định mở cửa xe nhưng thấy nhóm người đàn ông tấn công mình rất đông, thái độ hung hãn nên ông điều khiển ô tô chở theo người phụ nữ bỏ chạy theo hướng đường An Dương Vương.

img

Xe ông V. chở bạn đi bị đập vỡ kính, hư hỏng

Chưa dừng lại, nhóm người đàn ông nói trên tiếp tục dùng xe máy truy đuổi ông V. Khi đến trước cổng Trường Đại học Quy Nhơn (đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ) thì chặn ô tô ông V. lại. Khi ông V. bước xuống xe, nhóm người này xông đến lấy điện thoại, quần đùi trên ô tô rồi chửi bới, lăng mạ và hành hung. Những người này cầm chiếc quần đùi quay clip rồi cho rằng đây là "vật chứng" cho việc "trai gái" của ông V.

Khi lực lượng công an đến can ngăn, nhóm người đàn ông trên mới dừng việc hành hung ông V. Sau đó, ông V. đến Công an phường Nguyễn Văn Cừ trình báo.

Theo tìm hiểu của PV, nhóm người đàn ông hành hung và đập phá ô tô của ông Đ.H.V. là những người trong gia đình phía nhà chồng của bà N.T.N.T - người đi cùng ô tô với ông V. Ông V. cho biết, trong 3 người đã tham gia hành hung, đập phá và quay lại clip vụ việc có ông S. (một chủ nhà hàng ở Quy Nhơn).

Ông Đ.H.V khẳng định giữa ông và bà N.T.N.T chỉ là bạn bè bình thường chứ không hề có quan hệ tình cảm nam nữ.

Thời điểm xảy ra sự việc, sau khi hoàn thành ca trực đêm ở cơ quan, ông V. có hẹn bà T. đi uống cà phê. Khi 2 người vừa đến quán cà phê thì bị nhóm người trên tấn công. Còn chiếc quần đùi trong xe là ông mang theo từ hôm trước để tắm rửa rồi thay trong quá trình ở lại trực đêm tại cơ quan.

PV Báo Giao thông đã liên hệ với Đại tá Phan Sáu, Trưởng Công an TP.Quy Nhơn để tìm hiểu thêm về vụ việc nhưng lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn cho biết mình đang bận họp và sẽ thông tin lại sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.