Xã hội

Trung tá công an nhảy cầu tự tử công tác tại Phòng Cảnh sát hình sự

31/08/2020, 20:35

Trung tá công an nhảy cầu Bãi Cháy tự tử công tác tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh.

img
Khu vực chân cầu Bãi Cháy - nơi phát hiện thi thể ông Nguyễn Mai C.

Chiều 31/8, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Danh tính người đàn ông tử vong trôi dạt gần chân cầu Bãi Cháy chiều 30/8 là ông Nguyễn Mai C. (SN 1977, trú tại tổ 6, khu 8, phường Hồng Hà, Tp Hạ Long), là cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến việc ông C. tử vong là do trầm cảm, tâm lý không ổn định, suy nghĩ tiêu cực nên đã tự tử.

Trước đó khoảng 15h ngày 30/8, một người dân đang neo đậu tàu tại khu vực biển Vựng Đâng, thuộc phường Yết Kiêu, Tp Hạ Long, phát hiện một tử thi đang trôi nổi trên mặt nước ở phía trước mũi tàu.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an tỉnh đã chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, cùng Công an Tp Hạ Long phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành đưa thi thể người đàn ông vào bờ và tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của người đàn ông tử vong này chính là ông Nguyễn Mai C.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.