Xã hội

Trung tá công an ở Trà Vinh bị giáng chức vì... "tòm tem" vợ người khác

02/07/2019, 11:49

Một trung tá công an hẹn hò với người phụ nữ đã có gia đình trong một căn chòi lá và bị người chồng phát hiện.

img
Ảnh minh họa.

Ngày 2/7, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Đội trưởng Đội Tàng thư căn cước công dân thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Trà Vinh vừa bị giáng chức vì có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

Theo trình bày của anh N.T.T (ngụ tỉnh Trà Vinh), ngày 5/5, anh nhận được thông tin vợ mình là chị Đ.T.K.C đang ở cùng với ông T.V.B.S, công tác ở Công an tỉnh Trà Vinh tại một quán cà phê sân vườn thuộc huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Đến nơi, anh T. thấy xe của vợ và ông S. đậu trước một chòi lá trong quán. Khi anh T. bước vào căn chòi thì phát hiện vợ mình và ông S. đang trong tình trạng khỏa thân. Bức xúc, anh này đã dùng điện thoại quay lại clip, xông vào đánh cả hai người, rồi la lên nhờ mọi người xung quanh đến chứng kiến.

Sau đó, anh T. làm đơn tố cáo gửi đến Công an tỉnh Trà Vinh.

Kết quả xác minh cho thấy, việc ông T.V.B.S. là Đội trưởng Đội Tàng thư căn cước công dân thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Trà Vinh, có quan hệ bất chính với chị C. là đúng.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, vụ việc hiện đã được báo cáo về Ban Giám đốc Công an tỉnh xử lý theo đúng quy định. Riêng ông S. đã bị kỷ luật bằng hình thức giáng chức từ Đội trưởng xuống làm Đội phó. Ngoài ra, ông S. cũng bị kỷ luật về mặt Đảng với hình thức cách chức Bí thư chi bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.