Thế giới

Trung tâm Al-Qaeda bị tấn công, ít nhất 20 chiến binh bỏ mạng

02/05/2016, 10:20
image

Ít nhất 20 chiến binh Al-Qaeda đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công của quân đội Syria ở phía bắc tỉnh Hama.

13950102000318_PhotoI

Các binh sĩ quân đội Syria trong một trận chiến chống lại những kẻ khủng bố. (Ảnh: Fars News)

Hãng tin Fars News (Iran) dẫn nguồn tin quân sự cho biết các lực lượng quân đội Syria, trong một nhiệm vụ chống khủng bố mới đã tấn công vào cuộc tụ họp của al-Nusra Front và Jund al-Aqsa (hai nhánh của nhóm khủng bố Al-Qaeda tại Syria) ở phía Bắc của tỉnh Hama.

Theo nguồn tin trên, cuộc tấn công này đã khiến ít nhất 20 chiến binh khủng bố đã thiệt mạng cùng nhiều vũ khí, phương tiện chiến tranh bị phá hủy.

“Cuộc tấn công các binh sĩ Syria vào các trung tâm tụ họp của hai chi nhánh Al-Qaeda là al-Nusra Front và Jund al-Aqsa ở gần thị trấn nhỏ Maan và làng Atshan đã kết thúc khi 20 kẻ khủng bố thiệt mạng và nhiều tên khác bị thương,” nguồn tin cho biết thêm

Hai khẩu pháo cối và hai xe có trang bị súng máy và mang theo tên lửa phóng chống tăng cũng đã bị phá hủy trong các cuộc tấn công quân đội Syria.

Trước đó, các lực lượng quân đội Syria, trong một trận giao chiến ác liệt đã đẩy lùi các cuộc tấn công lớn của nhóm khủng bố Jund al-Aqsa nhằm vào các vị trí các lực lượng chính phủ nước này ở phía Bắc tỉnh Hama và buộc chúng phải rút lui khỏi chiến trường.

Lúc này, nhóm khủng bố Jund al-Aqsa đã cố gắng vượt qua những lực lượng chính phủ Syria ở vị trí gần thị trấn Maan nhưng bị đánh bật bởi lực lượng quân đội Syria và các lực lượng dân quân tại đây.

Ít nhất 15 thành viên của Jund al-Aqsa đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong các cuộc tấn công không thành công. Hàng loạt xe quân sự và vũ khí của nhóm này cũng bị phá hủy.

Xem thêm video quân đội Syria bắt xe vũ khí khủng của IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.