Đăng kiểm

Trung tâm Đăng kiểm 19-01V Phú Thọ triển khai 100% đăng ký đăng kiểm online

15/03/2023, 13:52

Bắt đầu từ hôm nay, tất cả các xe đến Trung tâm Đăng kiểm 19-01V Phú Thọ đều phải thực hiện đăng ký đăng kiểm online.

Sáng 15/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 19-01V Phú Thọ cho biết, bắt đầu từ hôm nay, trung tâm sẽ thực hiện đăng ký đăng kiểm online 100%.

img

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 19-01V Phú Thọ không còn tình trạng xe xếp kín sân chờ đăng kiểm.

Cụ thể, để giảm thiểu tình trạng này, từ ngày 15/3, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 19-01V phường Vân Cơ, thành phố Việt Trì (Phú Thọ) thực hiện đăng ký lịch đăng kiểm trên ứng dụng online.

Chủ xe có nhu cầu kiểm định phương tiện sẽ truy cập website http://ttdk.com.vn hoặc tải app TTDK (Hệ thống đặt lịch đăng kiểm ô tô) trên điện thoại để đặt lịch đăng kiểm mà không cần tới trực tiếp Trung tâm đăng kiểm như trước.

Thông qua ứng dụng trực tuyến, chủ xe có thể nắm được lượng phương tiện đang chờ kiểm định ở trung tâm để chủ động chọn lịch đăng ký phù hợp.

Bên cạnh đó, việc đăng ký đăng kiểm online cũng tạo điều kiện thuận lợi giúp việc quản lý, sắp xếp đăng kiểm hợp lý, giảm tình trạng quá tải cho nhân viên đăng kiểm.

Hiện, trên ứng dụng online, chủ xe có thể nhận kết quả đăng kiểm sau khi khi trung tâm hoàn tất quá trình kiểm định.

img

Khu vực cổng trung tâm đăng kiểm đã thông thoáng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, chủ xe có thể nhận được những khuyến cáo của trung tâm đăng kiểm trong trường hợp cần thiết trước khi đến thực hiện kiểm định.

Trung tâm khuyến cáo các chủ phương tiện nên đặt lịch hẹn trước 3 ngày đến hạn đăng kiểm. Khi đã đăng ký khung giờ thì nên đến sớm, vào đầu khung giờ đăng ký sẽ được thực hiện sớm hơn.

“Sau khi thực hiện đăng ký đăng kiểm online, khu vực cổng của trung tâm đã thông thoáng nhiều, không còn tình trạng xếp hàng chật kín lối vào để chờ đăng kiểm nữa.

Chúng tôi vẫn sẽ bố trí người hướng dẫn tải app TTDK và hướng dẫn cách sử dụng cho các tài xế, đặc biệt là những tài xế lớn tuổi, chưa quen xử dụng app”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.