Xã hội

Trung tâm đăng kiểm ở Long An bị tạm đình chỉ vì cấp sổ cho xe cơi thùng

01/11/2022, 09:42

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã ký quyết định đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 6203D Long An.

Sáng 1/11, ông Đặng Hoàng Tuấn, Giám đốc Sở GTVT Long An cho biết, Trung tâm đăng kiểm xe cớ giới 6203D tư nhân ở ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Long An đã ngưng hoạt động 3 tháng do có liên quan việc cấp phiếu đăng kiểm cho xe cơi nới thùng.

Ngày 31/10, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã ký Quyết định đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 6203D từ ngày 1/11.

img

Đình chỉ hoạt đồng 3 tháng đối với Trung tâm đăng kiểm 6203D

Đồng thời, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã thu hồi giấy chứng nhận đăng kiểm viên đối với ông Huỳnh Thái Bảo, Giám đốc Trung tâm và đình chỉ hoạt động 3 tháng với đăng kiểm viên Lê Văn Quốc của Trung tâm này vì sai phạm liên quan.

Trước đó, có nhiều thông tin về tình trạng chiêu trò mới, tinh vi của các chủ xe ben móc nối với Trung tâm đăng kiểm này để phù phép sổ đăng kiểm trùng với thông số thùng xe cơi nới để chở quá tải.

Do có liên quan đến các phương tiện tại TP.HCM nên lực lượng CSGT Công an TP.HCM kiểm tra lập biên bản vụ việc và đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM giải quyết theo thủ tục nguồn tin báo về tội phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.