Trung tâm Hà Nội khác lạ trong những ngày chống dịch Covid-19

29/05/2021, 19:38

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cùng thời tiết nắng nóng khiến đường phố Hà Nội những ngày này trở nên thưa thớt, vắng lặng...

img

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, UBND TP Hà Nội khuyến cáo người dân tiếp tục nâng cao tinh thần cảnh giác, thực hiện tốt thông điệp "5K"; Không mở cửa kinh doanh ăn uống, cà phê khi chưa có quyết định của thành phố; Không tụ tập buôn bán chợ cóc, chợ tạm; Bắt buộc đeo khẩu trang khi ra đường và chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết.

img

Bên cạnh đó, UBND TP Hà Nội cũng đề nghị các tổ chức, chức sắc, nhà tu hành, chức việc và tín đồ các tôn giáo, tín ngưỡng hoạt động tại Hà Nội trong phạm vi quản lý dừng tổ chức hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo tập trung. Thời gian thực hiện từ 0h ngày 29/5 đến khi có văn bản hướng dẫn, thông báo mới.

img

Ghi nhận của PV Báo Giao thông trong ngày 29/5, các tuyến phố của Hà Nội thưa thớt người qua lại.

img

Thông báo của UBND quận Hoàn Kiếm đặt trước khu vực tượng đài Lý Thái Tổ yêu cầu người dân thực hiện nghiêm những biện pháp phòng chống dịch.

img

Thời tiết nắng nóng cuối tháng 5 cũng là một phần nguyên nhân khiến phố phường trung tâm Hà Nội vắng vẻ.

img

Quảng trường Cách mạnh tháng Tám lúc hơn 10h sáng nay.

img

Ngã tư Hàng Khay - Bà Triệu - Tràng Thi - Lê Thái Tổ thông thoáng ngày cuối tuần.

img

Các cửa hàng trên "phố Tây" Tạ Hiện đã tạm dừng hoạt động theo chỉ đạo của Thành phố.

img

Phố cổ Hà Nội nổi tiếng sầm uất nhưng từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nơi đây chỉ có lác đác vài người bán hàng rong qua lại.

img

Thường thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh, tuy nhiên những ngày này đường Phan Đình Phùng cũng vắng lặng lạ thường.

img

Lưu lượng người tham gia giao thông trên đường Hoàng Diệu đã giảm đáng kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.