Thị trường

Trung tâm thương mại ế khách, nhân viên ngồi "đuổi ruồi"

30/04/2018, 19:30

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội ế khách, nhân viên bán hàng ngồi "đuổi ruồi".

anh 1

 Dù là giờ vàng nhưng Trung tâm thương mại Lotte (Hà Nội) vẫn "không một bóng khách" 

Ngày 30/4, trái với nhiều điểm vui chơi quá tải, một số trung tâm thương mại sầm uất tại Hà Nội thưa thớt khách. Các gian hàng dù treo bảng giảm giá, khuyến mãi nhưng quanh đi quẩn lại chỉ thấy nhân viên bán hàng. 

anh 3

The Garden (Mễ Trì, Nam Từ Liêm) chung tình cảnh ế ẩm

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, chị N. (cửa hàng trưởng gian hàng thời trang M.) cho biết: “Bình thường doanh thu cửa hàng mình khoảng 10 triệu đồng/ngày, vào cuối tuần doanh thu tăng gấp đôi. Nhưng những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 này, đa số mọi người đi du lịch hoặc đi chơi xa nên khách đến cửa hàng cũng ít hẳn”.

anh 4

 Mức giảm giá tới 50% vẫn không đủ sức lôi kéo khách mua sắm

Bên cạnh lý do khách mải đi du lịch, đi nghỉ với gia đình nhân kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 khá dài ngày, vấn đề giá cả chưa phù hợp cũng là một lý do khiến sức mua giảm mạnh. 

Chị Mai Anh (Cầu Giấy- Hà Nội) chia sẻ: “Tuy các hãng thời trang có sale nhưng mình thấy giá vẫn còn cao. Những sản phẩm mới chỉ sale từ 30% - 40%. Còn những mặt hàng sale sâu, đều là những mẫu hết size, hàng tồn nên dù rẻ cũng khó mặc”.

anh 6
Nhiều khách hàng cho rằng nhiều sản phẩm dù đã sale 20-30% song giá vẫn cao; còn mẫu có mức sale nhiều thường hết size, hết mốt
anh 7

 Cầu thang cuốn ngày thường chen chúc đứng nay "vắng như chùa bà Đanh"

anh 8
Hành lang cũng gần như không bóng người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.