Đời sống

Trung tâm Y tế bất ngờ bị sụp nền, người dân tiêm vaccine hoảng hốt chạy

29/01/2022, 13:11

Trong lúc người dân đang chờ tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long (Bạc Liêu), khu vực tiêm bất ngờ bị sụp lún.

Ngày 29/1, ông Lê Văn Tần, Chủ tịch UBND huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long có xảy ra sự cố sụp lún nền trong lúc đang tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi 3 cho người dân.

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, huyện đã chỉ đạo Trung tâm Y tế phong tỏa khu vực trên. Đồng thời, giao phòng, ban chức năng tổ chức đo đạc, giám định làm rõ nguyên nhân sự cố, cử lực lượng dọn dẹp tạm khu vực bị sụp, chờ qua Tết Nguyên đán 2022 sẽ khắc phục", ông Tần thông tin thêm.

img

Sự cố sụp lún nền khu vực tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long tạo thành cái hố sâu. Ảnh người dân cung cấp

Cũng theo ông Tần, khu vực xảy ra sụp lún nói trên trước đây là đất ruộng, nên nền đất bị yếu, trước đó đã có xảy ra lún và có thể hôm qua người dân tập trung đông nên xảy ra sự cố trên.

"Sự cố sụp lún chỉ xảy ra ở khu vực trên thôi, còn kết cấu của toàn công trình không bị ảnh hưởng, cũng không ảnh hưởng đến kế hoạch tiêm của huyện, chúng tôi vẫn đang cho kiểm tra", ông Tần nói.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, trước khi xảy ra sự cố trên, người dân được bố trí tiêm ở một trường THPT thuộc địa bàn thị trấn Phước Long. Đợt này để tiêm vét mũi 3 cho những người đã đến ngày tiêm, huyện Phước Long đã bố trí tiêm tại Trung tâm Y tế huyện.

Và vào khoảng 14h45 ngày 28/1, khi đang phân luồng cho người dân vào tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long, một khu vực tiêm tại Trung tâm này bất ngờ bị sụp lún tạo thành 2 hố to khiến nhiều người dân hoảng hốt, bỏ chạy tán loạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.