Bất động sản

Trung Thực Land áp dụng công nghệ thực tế ảo trong phát triển bất động sản

28/11/2022, 13:59

Áp dụng công nghệ thực tế ảo trong phát triển bất động sản, Trung Thực Land mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thực tốt nhất.

Công ty Cổ phần Trung Thực Land (Trung Thực Land) vừa ký hợp tác chiến lược với VIA360, một doanh nghiệp về giải pháp số, nhằm đem đến trải nghiệm thực tế cho khách hàng thông qua công nghệ thực tế ảo 3D.

img

Công ty Cổ phần Trung thực Land (Trung Thực Land) vừa ký hợp tác chiến lược với VIA360

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Đạt Thực, Chủ tịch Trung Thực Land cho biết, số hoá sản phẩm bất động sản, Trung Thực Land mong muốn trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, hiểu sản phẩm một cách tổng thể nhất, chi tiết nhất.

Khách hàng không phải mất thời gian đến tận dự án vẫn có thể tận thấy chi tiết các sản phẩm bất động sản thông qua công nghệ thực tế ảo.

Đặc biệt, những gia đình hoặc hội nhóm đầu tư đều có thể tự xem dự án, không phải nghe kể lại qua đại diện một vài người khiến thông tin dự án bị tam sao thất bản.

Ngay cả những nhân viên môi giới cũng dễ hình dung về dự án, tư vấn cho khách hàng rõ ràng hơn. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều trong câu chuyện tư vấn bán hàng, hỗ trợ trong việc đạo tạo về sản phẩm.

img

Ảnh mô phỏng công nghệ thực tế ảo

"Công nghệ thực tế ảo hỗ trợ rất nhiều trong câu chuyện tư vấn bán hàng và đào tạo về sản phẩm cho những đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản.

Tôi khẳng định, Trung Thực Land chỉ bán các sản phẩm có tiềm năng và giá trị. Đồng thời sẵn sàng đầu tư chi phí vào công nghệ thực tế ảo này này để tăng trải nghiệm khách hàng. Bởi trải nghiệm khách hàng luôn là yếu tố quan trọng, đặt lên hàng đầu của Trung Thực Land", ông Thực nói.

Theo tìm hiểu, công nghệ thực tế ảo (VR) mô tả một môi trường được mô phỏng bằng phần mềm chuyên dụng, bằng cách sử dụng kính 3 chiều người dùng sẽ nhìn thấy hình ảnh được hiển thị trên màn hình cùng với các hiệu ứng khác đi kèm như âm thanh, xúc giác để tạo ra một không gian như thật.

Đặc điểm quan trọng cũng như nổi bật nhất của công nghệ này chính là tính tương tác với thời gian thực, tức không gian ảo và thật gần như trùng khít và hòa quyện vào nhau mang đến cảm giác chân thật nhất. VR được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, như giáo dục, nghệ thuật, giải trí, bất động sản...

Bên cạnh các ứng dụng truyền thống, cũng có một số ứng dụng mới nổi lên trong thời gian gần đây của VR như: VR ứng dụng trong sản xuất, VR ứng dụng trong ngành robot, VR ứng dụng trong hiển thị thông tin (thăm dò dầu mỏ, hiển thị thông tin khối, ứng dụng cho ngành du lịch, ứng dụng cho thị trường bất động sản...).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.