Trung ương Đoàn, Tân Hiệp Phát trao học bổng cho học sinh nghèo

13/08/2016, 05:23

Tân Hiệp Phát và Trung ương Đoàn đã trao 50 suất học bổng cho 50 em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn

2016-08-04 12.14.15

Trung ương Đoàn và Tân Hiệp Phát trao học bổng cho học sinh nghèo tại Bình Thuận

Ngày 3/8, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức giao lưu và tặng học bổng cho học sinh nghèo tại hai huyện Tuy Phong và huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Đại diện Tân Hiệp Phát và Trung ương Đoàn đã trao 50 suất học bổng bao gồm tập, bút và 1 triệu đồng tiền mặt cho 50 em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn.

Ông Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Đại biểu Quốc hội khóa 14 đã giao lưu, thăm hỏi tình hình học tập và sinh hoạt của các em học sinh, chúc các em học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi.Là tỉnh duyên hải cực nam Trung Bộ, Bình Thuận nằm trong khu vực ảnh hưởng do biến đổi khí hậu. Đặc biệt hai huyện Tuy Phong và Bắc Bình thuộc nhóm các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Từ đầu năm đến nay, hạn hán đã khiến hàng chục ngàn hộ dân không có nước sinh hoạt, thiệt hại hàng chục ngàn ha diện tích lúa và hoa màu.

lqp2_LFKZ

Ông Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Đại biểu Quốc hội khóa 14 cùng đoàn công tác hỏi thăm tình hình học tập và trao học bổng cho học sinh huyện Bắc Bình. 

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết, giá trị các suất học bổng tuy không lớn nhưng hi vọng sẽ là nguồn động viên hỗ trợ ít nhiều cho các em học sinh nghèo tại hai huyện Tuy Phong và Bắc Bình khi chuẩn bị bước vào năm học mới.

Liên quan đến tình hình hạn hán và nhiễm mặn tại các tỉnh nam Trung Bộ, Tây Nguyên và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long thời gian qua, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Trung ương Đoàn lắp đặt hơn 10 hệ thống lọc nước ngọt, hiện cung cấp 60 ngàn lít nước ngọt mỗi ngày, có thể đáp ứng nhu cầu nước ngọt sinh hoạt cơ bản cho hơn 3000 hộ dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.