Điều tra

Trung úy CSGT Rạch Chiếc đánh dân túi bụi

24/07/2016, 22:07
image

Trong clip, trung úy CSGT đội CSGT Rạch Chiếc hai lần dùng tay đánh liên tiếp vào đầu tài xế xe 4 chỗ.

CSGT đánh người

CSGT đánh người trong clip được xác định là chiến sỹ Đội CSGT Rạch Chiếc

Tối 24/7 trao đổi với phóng viên, đại diện Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) công an TP.HCM xác nhận có thông tin một chiến sỹ CSGT của đội này đánh người dân như trong clip phát tán trên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 23/7 trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền một clip, nội dung thể hiện một trung úy CSGT đang lập biên bản đối với một người đàn ông điều khiển xe ô tô 4 chỗ, mà CSGT cho rằng người này vừa có hành vi vi phạm giao thông. Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 23/7 tại đường song hành Xa Lộ Hà Nội, đoạn đối diện Khu du lịch Suối Tiên, quận 9, TP.HCM.

Người đàn ông liên tục hỏi trung úy CSGT là "Tôi có lỗi gì?". Nhưng người CSGT không trả lời, mà chỉ chăm chú ghi biên bản. Sau đó người đàn ông có hành vi đưa tay vào túi quần người CSGT như có ý muốn lấy lại bằng lái xe. Lúc này người CSGT chỉ vào mặt người đàn ông cảnh cáo. Tuy nhiên, một lúc sau người đàn ông vẫn chụp tay vào túi quần người CSGT để lấy bằng lái.

Trong đoạn clip, ngay sau đó người CSGT chụp tay người đàn ông và dùng tay đánh liên tiếp ba phát vào mặt, đầu người đàn ông và nói "đưa bằng lái đây". Sau khi đánh người đàn ông, chiến sỹ CSGT quay lại ghi biên bản, nhưng liền sau đó lại quay lại đánh tới tấp vào đầu, mặt người đàn ông.

Lúc này có rất đông người dân xung quanh chứng kiến sự việc, đã có lời lẽ phản ứng hành vi đánh người của CSGT. Sau khi bị người dân bức xúc phản ứng thì người CSGT lên xe bỏ đi.

Theo đại diện Đội CSGT Rạch Chiếc, sau khi xảy ra sự việc, đội đã mời cả hai bên gồm người dân bị đánh và chiến sỹ CSGT xuất hiện trong clip làm tường trình. Hiện nay toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Đội CSGT Rạch Chiếc chuyển cho lãnh đạo Phòng PC67 để xác minh, xử lý. 

Xem clip Trung úy CSGT Rạch Chiếc đánh dân túi bụi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.