Hậu trường sao

Trung vệ Đình Trọng than "cô đơn" trong ngày sinh nhật

25/04/2020, 20:15

"Không cô đơn sao được khi phải một thân một mình tập luyện, ngoài giờ tập chả biết làm gì", Đình Trọng tâm sự.

img
Đình Trọng chăm chỉ tập luyện trong thời gian cách ly

Sau thời gian giãn cách xã hội vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB Hà Nội chuẩn bị tập luyện trở lại chuẩn bị cho mùa giải sắp tái khởi tranh, riêng Đình Trọng và Duy Mạnh được phép vắng mặt. CLB Hà Nội đồng ý để Trọng "Ỉn" có thêm quãng thời gian điều trị khỏi hẳn chấn thương đứt dây chằng đầu gối

Thời gian này, Đình Trọng bắt đầu cách ly tại bệnh viện Vinmec từ ngày 20/4 theo yêu cầu của CLB chủ quản để đảm bảo an toàn trước khi đến Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (PVF). Cầu thủ này sẽ làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

Theo chia sẻ của nam cầu thủ, lịch trình một ngày của anh khá bận rộn. Chủ yếu, Đình Trọng dành thời gian cho tập luyện để nâng cao sức khoẻ và phục hồi chấn thương.

Tuy vậy, cảm giác không được ra sân cùng đồng đội cũng khiến Trọng "Ỉn" cảm thấy cô đơn.

“Ngày dài lê thê, tôi thấy cô đơn và buồn ơi là buồn. Cứ tối đến là tôi gọi điện cho rất nhiều người để bớt cô đơn, bớt buồn. Trong này không được ra ngoài, tôi chỉ ăn đồ ăn ở bệnh viện. Chưa bao giờ từ bé đến lớn, tôi lại xem thời sự và các bản tin nhiều như vậy.

Tôi buồn vì không được tiếp xúc với bạn bè, người thân trong thời gian cách ly. Nhưng vẫn suy nghĩ tích cực là mình tập luyện chăm chỉ để có thể sớm hồi phục.

Ở một mình không có ai xung quanh, tôi lại có thời gian tập trung tối đa cho tập luyện. Buồn nhưng lại có lợi thì buồn một chút cũng không sao. Lạc quan cách ly”, Đình Trọng viết.

Được biết, Đình Trọng phải tập phục hồi và nghỉ ngơi 2 tháng nữa, sau đó anh phải đi khám lại mới biết có thể trở lại sân cỏ hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.