Trong nước

Trung vệ ĐTVN tiết lộ sự thật bất ngờ ở chung kết AFF Cup

12/12/2018, 15:34
image

Trung vệ Trần Đình Trọng tiết lộ, ĐTVN đã chuẩn bị cho cả tình huống thua trận trên đất Malaysia tối qua.

dinh-trong

Trung vệ ĐT Việt Nam tiết lộ sự thật bất ngờ ở AFF Cup

Tối qua 11/12, trên sân Bukit Jalil, đội tuyển Việt Nam chấp nhận kết quả hòa 2-2 với Malaysia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Huy Hùng và Đức Huy đưa ĐTVN dẫn trước 2-0 chỉ sau 22 phút, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Park Hang-seo cũng không giữ được chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải gửi lời cảm ơn những CĐV Việt Nam đã có mặt ở sân Bukit Jalil cổ vũ ĐTVN. “Họ đã cổ vũ hết mình cho các cầu thủ, và chúng tôi hứa sẽ dành cho người hâm mộ cả nước một niềm vui trọn vẹn. Tôi nghĩ các đồng đội trẻ của mình đã chơi rất tốt từ đầu giải. Tôi mong họ giữ được tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm và khát khao chiến thắng", Quế Ngọc Hải trả lời khi được đề nghị gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ, sau trận đấu ở Bukit Jalil.

Đội trưởng ĐTVN ở trận đấu này đánh giá về màn trình diễn của cả đội: “Tôi nghĩ hôm nay cả đội đã thi đấu tốt dưới sức ép của gần 90.000 CĐV chủ nhà. Đội hình của Việt Nam gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ đã thể hiện được bản lĩnh và tự tin. Hơi tiếc vì đã dẫn trước hai bàn mà chỉ có được kết quả 2-2, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu quả cảm. Dù sao tỉ số này cũng là một chút lợi thế trước trận chung kết lượt về”.

Trung vệ Trần Đình Trọng cũng tiếc nuối vì sớm dẫn Malaysia 2-0, nhưng lại để đối phương gỡ hòa. “Toàn đội rất cố gắng để có kết quả tốt trên sân khách. Chúng tôi đã chuẩn bị cho cả tình huống thua trận, nên khi bị rút ngắn tỷ số còn 1-2, đội cũng không thấy vấn đề gì quá nặng nề. Khi đối thủ gỡ 2-2, toàn đội vẫn chơi tập trung để hướng tới kết quả tốt trước lượt về”, Đình Trọng tiết lộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.