Bóng đá

Trung vệ Nhật Bản thừa nhận khó khăn, may mắn khi chiến thắng Việt Nam

25/01/2019, 21:28
image

Trung vệ Yoshida thừa nhận thi đấu Nhật Bản thi đấu không tốt trong hiệp một, có phần may mắn và khó khăn mới thắng Việt Nam ở tứ kết Asian Cup.

img
Trung vệ Yoshida (Nhật Bản)

Trung vệ Maya Yoshida là người đã đánh đầu tung lưới Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup tối qua, nhưng không được công nhận bàn thắng bởi bóng đã chạm vào tay anh.

"Chúng tôi mắc nhiều lỗi trong hiệp một. Tôi cũng mắc vài lỗi nhỏ, khi không theo được diễn biến trận đấu. Trong hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu nhịp nhàng hơn và may mắn hưởng phạt đền nhờ VAR.

Trận đấu này quả là khó khăn. Để chiến thắng, chúng tôi đã phải đẩy nhanh nhịp độ và tăng cường uy hiếp cấm địa đối phương. Giờ thì chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho bán kết", Yoshida chia sẻ sau trận đấu và nhắc đến tình huống Bùi Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan trong cấm địa phút 57 dẫn đến quả phạt đền.

Ở tình huống này, trọng tài chính Mohamed Abdulla Hassan ban đầu không theo kịp nhưng sau đó nhận thông báo từ tổ VAR. Sau khi xem lại các pha quay chậm và thổi phạt đền cho Nhật Bản, Ritsu Doan thực hiện thành công, ghi bàn duy nhất trận đấu, dù thủ môn Văn Lâm đã đoán đúng hướng bóng.

Yoshida cũng nói về tình huống đưa bóng vào lưới Việt Nam nhưng bị VAR khước từ bàn thắng vì lỗi chạm tay: "Tôi biết VAR được áp dụng từ tứ kết Asian Cup. Trong tình huống đó, bóng chạm tay tôi bất ngờ và không thể tránh được. Nhưng đây là quyết định công bằng, bởi VAR đã trợ giúp chúng tôi trong hiệp hai”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.