Bóng đá

Trung vệ tuyển Việt Nam chia sẻ bất ngờ về chấn thương cực nặng

21/04/2020, 10:30

Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ khá nhiều điều xoay quanh chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

img
Duy Mạnh luôn thể hiện tinh thần máu lửa mỗi khi xuất hiện trên sân

Đỗ Duy Mạnh là một trong những thành viên quan trọng làm nên rất nhiều chiến tích cùng U23 đến ĐTQG Việt Nam trong suốt hai năm qua.

Tuy nhiên, chấn thương đứt dây chằng đầu gối gặp phải ở trận siêu Cúp quốc gia với CLB TP.HCM hồi đầu tháng 3 khiến cầu thủ sinh năm 1996 sẽ bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020.

Trong một bài viết tự tay chắp bút mới đây, hậu vệ người Hà Nội tiết lộ anh không hối hận khi nghĩ về về pha bóng dẫn đến chấn thương đó.

Cũng theo lời tuyển thủ này, lần gần nhất anh khóc là khi thấy người đồng đội Đình Trọng dính chấn thương dây chằng trong trận gặp HAGL vào cuối tháng 5 năm ngoái.

Việc nhiều cầu thủ Việt Nam liên tục gặp các vấn đề khác nhau một phần do lịch thi đấu dồn dập từ V-League đến ĐTQG khiến các cầu thủ quá tải.

Duy Mạnh không phủ nhận lý do này mà ngược lại, anh chia sẻ: “Nhiều người nói chúng tôi thay phiên nhau chấn thương nặng vì quá tải, và lẽ ra chúng tôi nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nhưng tôi cam đoan với các bạn: Không một ai muốn nghỉ đâu. Với cầu thủ chúng tôi, thì không biết thi đấu thế nào là đủ, là vừa, là quá tải. Chúng tôi luôn mong vào sân. Có những lúc chúng tôi chấn thương nhẹ, vẫn vào sân thi đấu.

Dù là CLB hay đội tuyển, hơi đau mà cố nén đá được thì chúng tôi luôn chấp nhận. Có những lúc mật độ quá dày, mỗi người đều nghĩ: Giá mà nghỉ vài ngày nhỉ? Nhưng khi thấy tên mình trong đội hình xuất phát, tất cả lại hăng hái. Và lại hết mình”.

Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang bắt đầu quá trình tập hồi phục tại Trung tâm PVF. Chấn thương của Duy Mạnh tiến triển khá tốt nhưng anh cũng chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.