Xem - ăn - chơi

Trước chung kết The Face, các huấn luyện viên làm gì?

02/09/2016, 14:39

Trước chung kết The Face, các huấn luyện viên của chương trình đang làm gì?

tap

Trước chung kết The Face, các huấn luyện viên của chương trình đang tất bật hướng dẫn cho các "chiến binh" của mình "chiến đấu".

Tối mai (3/9), đêm chung kết chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Trải qua nhiều thử thách, 4 gương mặt xuất sắc nhất gồm Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh (đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà), Khánh Ngân (đội Phạm Hương) và Quỳnh Mai (đội Lan Khuê) sẽ bước và cuộc tranh tài.

Ở thời điểm này, Phí Phương Anh và Mai Ngô đang là hai gương mặt được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đêm chung kết. Thậm chí, trên mạng xã hội, không ít lời đồn đoán hai thí sinh này sẽ là hai quán quân của chương trình theo hai cách khác nhau: Quán quân do chương trình chọn và quán quân do khán giả bình chọn.

Trước chung kết một ngày, không chỉ các thí sinh mà các huấn luyện viên cũng tất bật cho công việc của mình.

14195336_64528

 

Trước đêm chung kết, Lan Khuê gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân về việc Mai Ngô bỗng dưng... mất tích. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng thông tin đã tìm thấy học trò của mình. Hoa khôi áo dài 2015 cũng cho biết, tối nay, cô và các học trò trong đội của mình sẽ đón "tết độc lập" ở phòng tập để tập luyện cho chung kết ngày mai.

14192509_1192552394098257_7091392790485307384_n

 

Phạm Hương tích cực luyện tập cùng học trò Khánh Ngân để chuẩn bị cho đêm chung kết. Cô viết: "Nghiêng nghiêng... Cất nỗi buồn đi và bước tiếp". Dù chưa bước vào chung kết nhưng mới đây, Khánh Ngân đã đón tin vui khi cô vừa được mời trình diễn cho hai tuần lễ thời trang Couture Fashion Week ở New York và Philly Fashion Week ở Philadelphia, Mỹ.

Tại Couture Fashion Week, Khánh Ngân sẽ diễn cho bộ sưu tập "Glamour Rush" của Andres Aquino - Chủ tịch tuần thời trang Couture cùng các nhà thiết kế như Becki Bitternose (Canada), Pawan SeeWooruttun (Mauritius), Vanny Tousignant (Indonesia) và Tishynah Buffalo (Canada). Tại Phillip Fashion Week, cô sẽ xuất hiện ở một số show.

14237492_12939

 

Trong khi đó, dù bận rộn tập luyện cùng hai học trò của mình nhưng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà lại tỏ ra khá thư thái và thong thả ở nhà vui cùng bé Subeo vào sáng ngày nghỉ lễ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.