Quốc tế

Trước đại chiến, Mourinho khiến Wenger "sôi máu"

25/04/2015, 13:05

Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Arsenal, HLV Mourinho đã có những phát biểu nhắm vào người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Mourinho và Wenger không có mối quan hệ tốt
Mourinho và Wenger không có mối quan hệ tốt

Trong lịch sử đối đầu giữa Jose Mourinho và Arsene Wenger, vị HLV người Pháp chưa từng một lần đánh bại được người đồng nghiệp Bồ Đào Nha sau 12 lần gặp gỡ. Đêm mai, Chelsea và Arsenal tiếp tục đối đầu trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Trước cuộc đại chiến này, HLV Mourinho đã khẳng định HLV Wenger không phải là đối thủ của mình.

“Tôi không cảm thấy Wenger là một đối thủ thực sự của mình dù ông ấy quản lý một đội bóng lớn cùng thành phố và cùng mục tiêu vô địch với chúng tôi. Chúng tôi thường xuyên đối đầu nhau nhưng tôi không gặp nhiều thách thức từ Arsenal và Wenger như Atletico hồi tôi còn dẫn dắt Real” - HLV Mournho nói.

Chưa dừng lại ở đó, lý giải về nguyên nhân Fabregas chọn Chelsea thay vì trở lại khoác áo Arsenal, HLV Mourinho bóng gió cho rằng Arsenal không đủ sức cạnh tranh cách danh hiệu. "Chúng tôi nói với cậu ấy rằng Chelsea là một đội bóng được xây dựng theo phong cách phù hợp với lối chơi của cậu ấy. Nhưng điều quan trọng nhất, chúng tôi có khả năng cạnh tranh danh hiệu và đó mới là điều mà cậu ấy đang tìm kiếm".

Về kỷ lục 12 trận thắng trước Arsenal, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết mình không lấy đó làm tự hào. “Những con số đó với tôi không có gì đáng tự hào. Nếu là 12 chiến thắng trước trận gặp Arsenal, có thể tôi sẽ chú ý đôi chút. Dù sao, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới một chiến thắng vào ngày mai”.

Theo lịch, trận đấu giữa Chelsea và Arsenal diễn ra lúc 22h đêm nai (26/4) và nếu Chelsea đánh bại được Arsenal, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ tiến một bước dài tới ngôi vô địch. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.