Thể thao

Trước đại chiến với Indonesia, tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt

02/12/2016, 19:05
image

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn đã trao vật kỷ niệm cùng một bài thơ để cổ vũ tinh thần cho ĐT Việt Nam.

15259213_1358548060835541_6820454491063531865_o

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn trao tượng thần Vishnu, vị thần hộ vệ biểu trưng cho may mắn và chiến thắng cho thầy trò HLV Hữu Thắng. (Ảnh: FB Đại sứ Hoàng Anh Tuấn.

Sáng nay 2/12, Đại sứ Hoàng Anh Tuấn cùng một số cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã có mặt tại khách sạn Aston Sentul Lake, nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup với chủ nhà Indonesia để thăm hỏi, động viên các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Tại chuyến thăm này, thay mặt các cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam ở Indonesia, Đại sứ Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời động viên, lời chúc chiến thắng đến đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu thuộc vòng bán kết AFF Cup 2016 với đội tuyển Indonesia.

Bên cạnh đó, Đại sứ Hoàng Anh Tuấn cũng dành lời khuyên đến các tuyển thủ của Việt Nam nên giữ gìn sức khỏe, tập trung tập luyện, sinh hoạt điều độ để có thể thích ứng với điều kiện khắc nghiệt tại Bogor.

Sau phát biểu của Đại sư, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016 đã báo cáo tình hình tập luyện và thi đấu của đội cho đến thời điểm này tại giải.

Xem thêm video:

Tiếp đó, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Đại sứ Hoàng Anh Tuấn và các cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam công tác tại Jakarta đã quan tâm và dành tình cảm đặc biệt đến đội tuyển Viêt Nam.

Đồng thời, nhà cầm quân này khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Cũng tại chuyến thăm đặc biệt này, Đại sứ Hoàng Anh Tuấn cũng đã tặng cho đội tuyển Việt Nam một vật kỷ niệm giống như lá “bùa hộ mệnh” để thành viên trong đội tự tin bước vào đại chiến với Indonesia và giành chiến thắng.

Món quà lưu niệm đặc biệt này chính là tượng thần Vishnu, vị thần hộ vệ biểu trưng cho may mắn và chiến thắng.

Không những thế, Đại sứ còn chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng đội tuyển Việt Nam trong chuyến thăm ngay trên trang Facebook cá nhân của mình kèm theo những lời khen ngợi dành cho nỗ lực của đội tuyển.

“Việt Nam chiến thắng!

Tặng Tượng thần Vishnu, vị thần hộ vệ biểu trưng cho may mắn và chiến thắng, cho Thầy trò HLV Hữu Thắng.

Trong bóng đá, ngoài tài năng không thể phủ nhận của các tuyển thủ Việt Nam, để đi đến chiến thắng chúng ta còn cần có sự may mắn nữa.”

Tuấn

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn chia sẻ những bức ảnh thân mật chụp cùng các thành viên ĐTVN cùng lời chúc chiến thắng trên trang Facebook cá nhân.

Ngoài ra, để tăng thêm sự khích lệ với các cầu thủ, Đại sứ Hoàng Anh Tuấn cũng đã đọc một bài thơ tặng đội tuyển Việt Nam, coi đây như một lời chúc chiến thắng cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Vào ngày mai 3/12, Đại sứ quán Việt Nam ở Jakarta sẽ thuê xe, lập đoàn cổ vũ xuống Bogor để theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu trong trận bán kết lượt đi với chủ nhà Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.