Showbiz

Trước Dũng Taylor, hoa hậu Thu Hoài từng "khẩu chiến" với nghệ sĩ nào?

07/01/2021, 21:42

Trước khi xích mích với chồng Thu Phương - Dũng Taylor, hoa hậu Thu Hoài được cho là từng động chạm nhiều đồng nghiệp showbiz.

img

Thu Hoài đang xảy ra xích mích với chồng ca sĩ Thu Phương

Những ngày gần đây, ồn ào khẩu chiến giữa hoa hậu Thu Hoài và chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ doanh nhân đăng đàn chỉ trích Dũng Taylor vì chụp ảnh cận thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long.

Liên quan tới sự việc, Dũng Taylor ngay sau đó đã lên tiếng nói rõ. Chồng Thu Phương cho biết, hình ảnh thi hài Vân Quang Long thực chất do bạn bè bên Mỹ chia sẻ chứ anh không phải người chụp.

Dũng Taylor khẳng định, anh làm đúng trách nhiệm của người làm truyền thông là đưa tin tới khán giả và không phạm pháp, bất kính với người đã khuất cũng như gia đình họ. Không những thế, Dũng Taylor còn cho rằng Thu Hoài chỉ là "hoa hậu ao làng", cách đối nhân xử thế của cô không xứng là hoa hậu.

Trong quá khứ, hoa hậu Thu Hoài đã nhiều lần xích mích với đồng nghiệp trong showbiz và gây ra những cuộc tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Tranh cãi với Phương Lê

Đầu tháng 12/2020, Thu Hoài và Hoa hậu Phương Lê cũng tranh cãi dữ dội khi bình luận chuyện ly hôn của vợ chồng diễn viên Hoàng Anh.

Câu chuyện xuất phát từ việc Quỳnh Như - vợ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ chuyện hôn nhân đổ vỡ trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 chia sẻ quan điểm riêng rằng, việc Quỳnh Như bị chồng bỏ là điều biết trước. Cô cũng cho rằng, Quỳnh Như quá ảo tưởng về bản thân và khẳng định: “Dám lấy một người vừa trẻ vừa nổi tiếng thì giờ bị bỏ chẳng có gì tội nghiệp hết”.

img

Cuộc tranh cãi của Thu Hoài và Phương Lê cũng gây chú ý trên mạng xã hội cách đây không lâu

Phương Lê bày tỏ quan điểm, một cuộc hôn nhân đổ vỡ thì phụ nữ cũng có lỗi, không thể đổ mọi trách nhiệm lên đầu người đàn ông: "Muốn giữ gìn người đàn ông bên cạnh, phụ nữ phải đẹp hơn, thành công hơn mỗi ngày và quan trọng không cần ghen “nhưng giả vờ ghen”.

Quan điểm của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 gây tranh cãi trên mạng xã hội và khiến nhiều người không đồng tình.

Sau khi Phương Lê đăng tải bài viết, hoa hậu Thu Hoài đăng tải dòng trạng thái dài trên mạng xã hội. Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 khẳng định từ lâu không muốn xen vào những chuyện thị phi nhưng khi đọc được những lời lẽ ác ý của Phương Lê dành cho một phụ nữ có cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô thấy rất đau lòng.

img

Thu Hoài và Vy Oanh từng có tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội

Khẩu chiến với Vy Oanh

Đầu tháng 2/2019, Thu Hoài và ca sĩ Vy Oanh có lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Câu chuyện bắt nguồn từ việc Vy Oanh lên tiếng tố đàn chị Minh Tuyết cướp hit Để cho em khóc. Về phía Thu Hoài, cô có ý đứng về phía Minh Tuyết và xảy ra cuộc khẩu chiến nảy lửa với Vy Oanh.

img

Bài chia sẻ của Thu Hoài được cho là nhắc đến Vy Oanh

Chưa dừng lại, Thu Hoài còn nghi vấn con đầu lòng của Vy Oanh không phải là con ruột của người chồng hiện tại. Thậm chí, cô cho rằng giọng ca Đồng xanh đã bắt chồng mình phải “không ăn ốc nhưng đổ vỏ”. Vy Oanh lập tức đáp trả sau lời tố không có bằng chứng xác thực và khẳng định tất cả những điều Thu Hoài nói là bịa đặt.

img

Thu Hoài và Phạm Hương từng có thời gian thân thiết

Rạn nứt với Phạm Hương

Từng có mối quan hệ “chị chị em em” cực thân thiết với Phạm Hương, tuy nhiên tháng 12/2017, Thu Hoài bất ngờ có bài đăng được cho là “đá xoáy” bạn thân. Cụ thể, Thu Hoài không nhắc thẳng tên nhưng lại chửi “chị Ong” (trong khi Phạm Hương có biệt danh là Bee - dịch sang tiếng Việt là Ong).

img

Thu Hoài được cho là nhắc đến Phạm Hương

Đến đầu năm 2018, Thu Hoài không còn úp mở mà thẳng thắn nói về chuyện cô và Phạm Hương đã rạn nứt tình cảm. Tiếp đến, tháng 5/2018, cả hai vô tình chạm mặt nhau trong một sự kiện, tuy vậy họ vẫn làm lơ, không quan tâm đến đối phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.