Showbiz

Trước giờ G: Hoàng Thùy Linh và Erik, ai hơn ai?

04/09/2020, 17:54

Hoàng Thùy Linh và Erik là hai cái tên gây chú ý trong danh sách đề cử hạng mục Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2020.

img
Hoàng Thùy Linh có những thành công với nhiều sản phẩm âm nhạc gây chú ý

VTV Awards 2020 sẽ diễn ra ngày 5/9, trong đó, hạng mục “Ca sĩ ấn tượng” là cuộc đua của những tên tuổi gồm Hoàng Thùy Linh, Erik, Phan Mạnh Quỳnh, Đức Tuấn và rapper Hà Lê.

Trong đó, hai gương mặt Hoàng Thùy Linh và Erik đều nổi bật trên thị trường nhạc số khi liên tục có nhiều bản hit triệu view. Cả hai cũng là hai gương mặt được khán giả gọi tên nhiều nhất trong hạng mục này.

Năm qua, Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm khi liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc tạo được tiếng vang như “Duyên âm”, “Kẻ cắp gặp bà già”… Hoàng Thùy Linh dần định hình trong công chúng về những sản phẩm pha trộn văn hóa dân gian Việt Nam, đã tai và đã mắt và được đánh giá cao cả về chất lượng giải trí lẫn nghệ thuật.

Trước đó, nữ ca sĩ đã đạt nhiều thành tích giải thưởng trong năm 2019 như 4 giải Cống hiến, 8 giải Làn sóng xanh, 3 giải Mai vàng.

img
Hoàng Thùy Linh là một ứng cử viên sáng giá tại hạng mục "Ca sĩ ấn tượng"

Bởi thế, cái tên Hoàng Thùy Linh trở thành một ứng cử viên sáng giá tại hạng mục “Ca sĩ ấn tượng” năm nay tại VTV Awards. Thế nhưng, đối thủ Erik cũng không phải kém cạnh.

Năm 2020, Erik kết hợp cùng Min trong ca khúc “Ghen Cô vy” được viết lại trên nền bản gốc ca khúc “Ghen” đã nhanh chóng “phủ sóng” rộng khắp không chỉ tại Việt Nam mà cả ở quốc tế. Bài hát dù nằm trong chiến dịch tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 nhưng vẫn được yêu thích rộng rãi, đưa tên tuổi của Erik và Min vượt khỏi ranh giới thị trường nhạc Việt.

img
Erik liên tiếp đạt thành công với "Ghen Cô vy" và "Em không sai, chúng ta sai"

Không chỉ có “Ghen Cô Vy”, Erik còn có bản hit trong năm qua, nổi bật là “Em không sai, chúng ta sai”, thu hút hơn 95 triệu lượt xem trên Youtube. Từng là một giọng ca bị chê hát dở tệ nhưng với những nỗ lực của mình, Erik hiện tại sở hữu giọng hát live "như nuốt đĩa". Anh gắn liền với những bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm và giàu cảm xúc.

Trong thị trường nhạc Việt hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1997 luôn là một trong những nhân tố trẻ nổi bật, có lượng người hâm mộ “khủng”, nhất là khi kết hợp cùng hai nhân tố khác là Hòa Minzy và Đức Phúc. “Gia đình hoa dâm bụt” luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, khó có thể dự đoán Erik hay Hoàng Thùy Linh sẽ dành chiến thắng tại VTV Awards, bởi họ còn có những đối thủ khác. Phan Mạnh Quỳnh cũng là nhân vật có các sản phẩm luôn được nhiều người trông đợi. Cuối năm 2019, đầu năm 2020, chàng nhạc sĩ chiếm trọn “sportlight” ở showbiz Việt với hai ca khúc “Từ đó” và “Có chàng trai viết lên cây” được ra mắt trong bộ phim “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ. Anh cũng sở hữu lượng fan đông đảo không kém cạnh nhiều ca sĩ khác của làng nhạc Việt.

Đức Tuấn là một trong những ca sĩ hiếm hoi ra mắt album âm nhạc trong năm 2020, với album "Trọn mộtt kiếp người". Trong đó, anh thể hiện những tình khúc Lam Phương như "Một mình", "Thành phố buồn", "Cho em quên tuổi ngọc"... Trong khi đó, Hà Lê là rapper duy nhất góp mặt trong danh sách tại hạng mục này và cũng là một những rapper nổi bật ở thị trường âm nhạc phía Bắc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.