Showbiz

Trước giờ lên xe hoa, á hậu Thúy Vân bật mí gia tộc nhiều nhân vật "khủng"

25/07/2020, 10:09

Gia tộc của nhà chồng á hậu Thúy Vân có nhiều nhân vật lớn như nhà chính trị Hoàng Minh Giám, tổng đốc Cao Xuân Dục...

img
Thúy Vân và chồng doanh nhân Nhật Vũ đến thăm con đường mang tên Hoàng Minh Giám - ông ngoại của Nhật Vũ.

Trước ngày lên xe hoa (25/7), á hậu Thúy Vân vừa khoe có một ngày ý nghĩa khi cùng với gia đình đến thăm các con đường được đặt tên theo các nhà văn hoá lớn của dân tộc và gia đình mình. Đó là các con đường mang tên Cao Xuân Dục, Hoàng Tăng Bí và Hoàng Minh Giám.

Trong đó, tổng đốc Cao Xuân Dục là ông sơ, Phó bảng Hoàng Tăng Bí là ông cố và nhà ngoại giao Hoàng Minh Giám là ông ngoại của chồng nàng á hậu.

img
img

"Các ông luôn là những tấm gương sáng của văn hoá và tri thức Việt Nam. Được đi thăm những con đường mang tên các ông và nghe mọi người kể những câu chuyện tuyệt vời làm cho vợ chồng Vân thật tự hào. Đây sẽ là động lực để vợ chồng Vân cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa, để trở thành những người con, người cháu giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình", Thúy Vân tâm sự.

Thông tin mà Thúy Vân tiết lộ khiến nhiều người trầm trồ, bởi không ngờ gia tộc của nàng á hậu có truyền thống văn hoá tri thức lâu đời và có nhiều tiền nhân lỗi lạc đến thế.

img

Á hậu Thúy Vân và Nhật Vũ hẹn hò gần một năm trước khi chính thức chuẩn bị về chung một nhà. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ, cũng như được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Chồng sắp cưới Nhật Vũ của Thúy Vân sinh năm 1983, hơn cô 10 tuổi. Anh hiện sống ở TP HCM và là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Giàu có nhưng cuộc sống của Nhật Vũ khá bình lặng, không ồn ào hay phô trương. Được biết, anh có sở thích sưu tầm đồng hồ và siêu xe nhưng không khoe khoang về khối tài sản mình đang có.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào hôm nay (25/7) tại TP.HCM, trong không gian riêng tư, hạn chế truyền thông tác nghiệp. Theo Thúy Vân, cô muốn tiệc cưới mang dấu ấn về tình yêu của mình, không phô trương nên vợ chồng cô chỉ mời người thân thiết ăn cưới để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.