Quốc tế

Trước giờ “sinh tử”, Rakitic công khai khiêu khích Ronaldo

25/06/2016, 12:54
image

Ivan Rakitic đã có những phát biểu mang tính khiêu khích với Ronaldo trước trận thư hùng diễn ra vào sáng mai.

20160625080212-2-ronaldo-modric

Ivan Rakitic cho rằng Ronaldo đã mất ngủ vì phải chạm trán Croatia.

Tiền vệ Ivan Rakitic của Croatia vừa có những lời lẽ mang tính khiêu khích đối với Cristiano Ronaldo, trước trận đấu quan trọng tại vòng 1/8 EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng mai (26/6).

Theo đó, Rakitic cho rằng Ronaldo có thể đã phải trải qua một đêm không ngủ vì lo lắng khi phải chạm trán Croatia.  Điều này cũng không hẳn phi lý khi kết thúc vòng bảng Euro 2016, Bồ Đào Nha không thắng trận nào cũng vào vòng trong nhờ thể thức đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Bồ Đào Nha đã hòa cả 3 trận ở bảng F, trong khi Croatia xuất sắc đứng đầu bảng D với 7 điểm thậm chí còn hạ gục cả ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Trả lời phỏng vấn với với HNTV, Ivan Rakitic cho biết: "Bồ Đào Nha không chỉ có mỗi Ronaldo, họ là đội bóng tầm cỡ với nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu cho các CLB lớn. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn nghĩ nhiều về Ronaldo”.

“Ngược lại, anh ta nên lo lắng về Croatia. Chắc chắn Ronaldo đã trải qua một đêm không thể ngủ ngon ".

Trong ba lần chạm trán gần đây, Croatia chưa từng thắng Bồ Đào Nha và không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, Rakitic lại cho rằng vòng đấu knock-out tại EURO 2016 sẽ rất khó đoán. "Mọi thứ đều có thể xảy ra. Đội bóng nào cũng có thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu. Với Croatia, chúng tôi sẽ chiến đấu như một tập thể gắn kết," Rakitic cho biết thêm.

Xem thêm video Croatia quật ngã ĐKVĐ Tây Ban Nha:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.