Showbiz

Trước Hari Won, Hà Hồ từng không muốn đứng chung với Ngọc Trinh

14/05/2016, 11:25
image

Không chỉ né cái bắt tay với Hari Won, trước đây Hà Hồ cũng né đứng chung với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Ha Ho khong muon bat tay Hari Won

Không chỉ né cái bắt tay với Hari Won, trước đây Hà Hồ cũng né đứng chung với nữ hoàng nội y.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà bị lên án chảnh choẹ, coi thường "đàn em". Cụ thể, sự việc bắt nguồn từ clip ghi lại khoảnh khắc cô đứng chung sân khấu với Hari Won trong một sự kiện thời trang tại TP.HCM. Nữ ca sĩ "Đừng đi" thể hiện thái độ rút tay cùng vẻ mặt không ưng ý, khi Hari Won nắm tay Hồ Ngọc Hà chụp hình kỉ niệm.

Sau ồn ào, Hồ Ngọc Hà im lặng và không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Để minh oan cho đàn chị và khẳng định cả hai không có hiềm khích, Hari Won vừa chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện cô từng được Hồ Ngọc Hà mở lời, tư vấn trang phục khi cùng đi thử đồ của NTK Lý Quí Khánh.

Ngoài ra, Hari Won còn tiết lộ thêm, trợ lý của cô là người rất mê Hồ Ngọc Hà và không ngại "bỏ rơi" cô để đi chụp hình, ủng hộ thần tượng. Hari Won nhấn mạnh, nếu cô không ưa Hồ Ngọc Hà thì đã cho trợ lý nghỉ việc từ lâu.

Dù Hari Won minh oan cho đàn chị, nhưng khán giả vẫn cho rằng Hà Hồ mắc bệnh ngôi sao.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin tiết lộ, Hà Hồ không chỉ né bắt tay với Hari Won. Trước đó, Hà Hồ đã từng né đứng chung với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh trong buổi cắt băng khánh thành tại một event.

Theo nguồn tin của chúng tôi, thời gian trước đây, khi một công ty mời nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và Hà Hồ cắt băng khánh thành trong một sự kiện. Đến lúc cắt băng, chỉ có 1 mình nữ hoàng nội y lên, Hà Hồ không lên cùng.

Không biết ý Hà Hồ là gì, thế nhưng người trong giới cho rằng ca sĩ này không muốn đứng chung khung hình với Ngọc Trinh tại thời điểm đó. Thời điểm cô vẫn còn là vợ đại gia phố núi Cường Đô la.

Cho đến thời gian gần đây, cái hất tay Hari Won là điều dễ hiểu. Các sao lớn, đều cho mình 1 cái quyền không đứng chung sân khấu với một nghệ sĩ, hay với một ai đó mà họ cho là không cùng đẳng cấp.

Được biết, nhiều sao trên thế giới không thèm nhìn mặt nhau như Lindsay và Megan Fox, Julia Roberts và Nick Nolte, Chelsea Handler và Angelina Jolie, Ryan Gosling và Rachel McAdams, Mariah Carey và Nicki Minaj. Tuy nhiên, dù ghét nhau ra mặt, nhưng trước một sự kiện buộc phải đứng chung, các ngôi sao ngoại phải dẹp bỏ cái tôi cá nhân để cộng tác cùng nhau.

Trong cuộc sống, "thái độ" là thứ quyết định để đánh giá một con người. Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ làm như vậy là thiếu chuyên nghiệp, là dại dột.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.