Showbiz

Trước khi bị đánh, "thánh livestream" Bảo Lâm từng tai tiếng ra sao?

10/06/2019, 15:12

Lê Dương Bảo Lâm từng dính nhiều tai tiếng và không ít lần bị cộng đồng mạng chỉ trích.

img
Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm từng nhiều lần vướng phải scandal về lối sống, cách ứng xử.

Thông tin Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện đã gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với nam diễn viên hài, vẫn có những quan điểm nghi ngờ đây chỉ là một clip được dàn dựng để gây sự chú ý, đánh bóng tên tuổi và nhằm bán hàng online.

Những nghi ngờ đặt ra không phải không có cơ sở bởi khi bị đánh, nam diễn viên không chống trả, cũng không thắc mắc lý do bị đánh. Trong khi trước đó, Lê Dương Bảo Lâm vốn được nhiều người biết đến bởi sự đánh đá, sẵn sàng đáp trả mỗi khi bị công kích trên mạng xã hội.

Xuất thân là quán quân chương trình Cười xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi bởi lối diễn duyên dáng, hài hước. Nhưng sau đó, sự nghiệp của anh dậm chân tại chỗ và thời gian qua, nam diễn viên gần như chuyển hẳn sang việc livestream bán hàng online.

img

Từ công việc này, anh thường xuyên có những đối đáp với cộng đồng mạng. Thường bị giới nghệ sĩ đùa vui là "thánh livestream" bởi tài bán hàng duyên dáng. Tuy nhiên, trong một lần livestream sản phẩm dán răng sứ, một khán giả vào comment "anh PR kem trộn gây hại cho dân như vậy có thất đức không anh ơi!".

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, tại Đồng Nai, là một diễn viên kịch, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, diễn viên múa lửa, streamer. Anh nổi tiếng sau khi giành giải Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Trước khi làm diễn viên, anh là người biểu diễn xiếc múa lửa.

Ngay lập tức, nam diễn viên rủa người này là bị ung thư, bị mất não và đòi "tọng cả hũ kem trộn vào họng cưng". Sau đó còn rủa "cưng chết chưa cưng ơi". Đây cũng không phải lần đầu tiên bởi anh từng có lần dùng những từ ngữ nhạy cảm để đáp trả lại những bình luận tiêu cực.

Thậm chí có lần, nam diễn viên gây bất ngờ khi sử dụng cách nói chuyện cợt nhả về màu da đen của một nhân viên bán hàng nước ngoài: "Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm làm trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn". Hay anh còn từng nhắc tới scandal của Hoàng Thùy Linh và bị chỉ trích là PR rẻ tiền. Theo đó, khi rao bán một sản phẩm có tên chứa chữ Linh, nam diễn viên đã nói mọi người lên mạng tìm kiếm thông tin về sản phẩm bằng cách gõ tên nhưng "đừng gõ nhầm sang Hoàng Thuỳ Linh là nó ra phim… đó nha".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.