Showbiz

Trước khi bị "lên đồn" vì nghi sử dụng ma túy, Ngân 98 từng có scandal gì?

09/03/2020, 16:27

Trước khi bị "lên đồn" vì nghi sử dụng ma túy, hot girl Ngân 98 từng có không ít ồn ào đời tư và phát ngôn gây sốc.

img
Hình ảnh của Ngân 98 tại đồn Công an

Theo báo Vietnamnet: "Công an TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh sáng nay cho biết, vừa yêu cầu quán bar Holday Club (địa chỉ tại phường 4, TP Tây Ninh) tạm ngưng hoạt động do có nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, công an cũng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với hàng chục khách chơi dương tính với ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang quay cuồng trong tiếng nhạc. Qua test nhanh, có 45 người dương tính với chất ma tuý. Đáng chú ý, trong số 45 người nói trên, có “hot girl” Ngân 98 cũng được xác định dương tính với chất ma túy. Sau khi lấy lời khai tại cơ quan công an, Ngân 98 và những người còn lại đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định".

Trong số nhóm đối tượng này có Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98). Được biết, Ngân 98 vừa hoạt động trong nghề DJ được một thời gian ngắn cách đây không lâu.

img
Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Trước thông tin này không ít người bày tỏ sự ngán ngẩm trước độ “ăn chơi" của cô gái này. Ngân 98 được biết đến nhiều từ khi có mối tình chú cháu với ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Trong quá khứ, Ngân 98 từng không ít lần gây xôn xao dư luận bởi những ồn ào đời tư. Cô gái 9x này được gắn mác "gái hư" bởi những hình ảnh hở hang, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

img

Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục livestream trong trang phục thiếu vải. Cô cũng từng bị chỉ trích gay gắt khi cùng Mon 2K diễn lại bộ ảnh Tuyệt tình cốc (của người đẹp Thư Dung từng bị tước danh hiệu á hậu, á quân...) đưa lên YouTube.

Trước đó, việc người đẹp từng bị phát tán clip nhạy cảm cũng khiến dư luận xôn xao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.