Showbiz

Trước khi bị tố thả thính, Huyền My gặp những scandal tình yêu nào?

16/05/2017, 13:57
image

Trước khi bị tố thả thính bạn trai của bạn thân, Huyền My gặp phải scandal là người thứ 3 trong chuyện tình yêu.

huyen my va ban trai
Trước khi bị tố thả thính bạn trai của bạn thân, Huyền My gặp phải scandal là người thứ 3 trong chuyện tình yêu.

Trước khi bị dính vào lùm xùm thả thính bạn trai của bạn thân, Á hậu Huyền My gặp phải scandal là người thứ 3 trong chuyện tình yêu.

Huyền My là khá kín tiếng về chuyện tình yêu, cô ít khi công khai và chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Huyền My chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, tôi không đặt nặng chuyện tiền nong. Bản thân tôi và gia đình không tới mức quá thiếu thốn để phải sống dựa dẫm vào người khác. Tôi hoàn toàn có thể độc lập về tài chính và tôi nghĩ, đó là điều hấp dẫn nhất của con gái".

Tuy nhiên, dẫu thế nào, Huyền My luôn dính vào những lùm xùm trong chuyện tình cảm với các thiếu gia, đại gia.

Năm 2015, Huyền My hé lộ mối tình với Thế Anh, một thiếu gia Hà thành có mẹ là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp. Huyền My cho biết cô quen biết Thế Anh một thời gian ngắn trước khi thi Hoa hậu. Tuy nhiên, bạn trai mới của Á hậu lại chính là người yêu 5 năm của nữ diễn viên Lee Balan. Không ít ý kiến cho rằng Huyền My đã phá vỡ cuộc tình của hai người. Dẫu vậy, sau một thời gian yêu nhau, Huyền My và bạn trai đã chia tay.

Vào năm 2016, Huyền My dính vào tin đồn là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình giữa Trà Ngọc Hằng và doanh nhân trẻ gốc Thái Bình khiến cặp đôi này tan vỡ.

Ồn ào này ngay lập tức khiến dư luận "dậy sóng" và bản thân Trà Ngọc Hằng cũng không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của hai người, ai cũng là người có lỗi. Có nhiều điều dồn nén lâu ngày trở thành giọt nước tràn ly. Trong khoảng thời gian giận dỗi, Trà Ngọc Hằng cũng có nghe bạn trai đang quen người này, người kia, nhưng cô thật sự không quan tâm người phụ nữ đó là ai. Cô chắc chắn mối quan hệ này sẽ không thể hàn gắn nên không để tâm đến cuộc sống riêng tư của anh.

Thêm vào đó, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô và Huyền My từng gặp gỡ, trò chuyện với nhau khá vui vẻ như bao đồng nghiệp khác. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ như ngày trước. Cô cũng không cảm thấy khó xử khi gặp Á hậu xinh đẹp. Bản thân cô không có thành kiến và cũng không có hứng thú với chuyện đời tư của người cũ. Nếu không phải Huyền My thì sẽ là một người đẹp khác.

Đáp lại scandal, Á hậu xinh đẹp chỉ trả lời ẩn ý trên trang cá nhân của mình: "Thôi kệ đi, cứ cố gắng hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất có thể, không phụ lòng những ai yêu quý mình là được".

Mới đây nhất, trên mạng xã hội, sự việc Á Hậu Huyền My bị bạn thân tố giật chồng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng bất ngờ trước câu chuyện Huyền My bị bạn thân tố giật chồng, cô bạn thân này còn tung ra nhiều bằng chứng để "dằn mặt" Huyền My.

Huyen My tha thinh

Huyền My bị tố thả thính người yêu bạn thân (Chàng trai áo xanh)

Chàng trai này là một thiếu gia của một tập đoàn bánh kẹo lớn tại Việt Nam, mặc dù chỉ mới sinh năm 1997 nhưng đã sở hữu một chiếc BMW trị giá 7 tỷ đồng. Sự việc vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng phân trần về mối quan hệ tình cảm của Huyền My nhưng scandal này ảnh hưởng không ít đến hình ảnh một hoa hậu ít vướng các tin đồn, đặc biệt là tên tuổi Huyền My trước thềm cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.