Showbiz

Trước khi bị trộm đột nhập, Hồ Ngọc Hà giàu "nứt đố đổ vách" ra sao?

08/10/2022, 20:09
image

Theo thông tin ban đầu, gia đình nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trình báo tài sản bị mất gồm vàng, tiền… trị giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ đồng.

Ngày 8/10, thông tin biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà nghi bị trộm đột nhập, mất nhiều vàng, tiền gây xôn xao dư luận.

img

Bên trong biệt thự của Hồ Ngọc Hà ở TP. HCM có giá trị lên tới triệu USD, gồm 7 phòng ngủ, bể bơi trong nhà, gara để ô tô...

Theo thông tin ban đầu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang đi nước ngoài, không có mặt ở căn biệt thự này. Gia đình nữ ca sĩ trình báo tài sản bị mất gồm vàng, tiền… trị giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ đồng.

Được biết, hiện, phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) điều tra làm rõ vụ việc.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt Nam khi ngoài danh tiếng, cô còn sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước.

Nữ hoàng giải trí bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang. Đến năm 2004, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát. Bất chấp những tranh cãi ban đầu về giọng hát, Hồ Ngọc Hà đã thoát ra khỏi hình tượng một “người đẹp hát”, trở thành nghệ sĩ gặt hái rất nhiều thành công trong làng nhạc Việt.

Sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên quyền lực và vô cùng đắt show. Không chỉ làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, mà cô nàng còn làm giám khảo cho nhiều gameshow, đi dự sự kiện và thực hiện nhiều show diễn.

img

Hồ Ngọc Hà

Theo các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, để mời được Hồ Ngọc Hà tham gia sự kiện lớn và hát từ 2-3 bài, nhà tài trợ phải chi ra ít nhất 5.000 - 7.000 USD (khoảng 115 đến 160 triệu đồng).

NTK Lý Quí Khánh từng cho biết nữ ca sĩ có lần được mời hát trong một show với mức cát-xê 580 triệu đồng. Nếu muốn cô mặc đồ cho một nhà thiết kế trong 30 phút, ban tổ chức cũng phải chi ra khoảng 400 triệu đồng. Giá dự sự kiện khai trương của cô là 1,5 tỷ đồng và 2 tỷ đồng nếu muốn nữ ca sĩ đăng tải post quảng cáo cho một công ty lên trang cá nhân.

Sau nhiều năm lăn lộn trong thị trường giải trí, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…

Cô sở hữu căn biệt thự trắng lớn tại huyện Nhà Bè, TP HCM. Được biết căn nhà được nữ ca sĩ khá tâm huyết, thiết kế riêng theo phong cách của cô. Nhìn bề ngoài căn biệt thự không ít người nhận xét đây giống như một "Bạch dinh".

img

img

Hồ Ngọc Hà từng sở hữu nhiều loại xế hộp đắt đỏ

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng, đồ hiệu tiền tỷ. Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa cả gia đình đi những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ở trời Tây.

Ngoài dàn xế hộp khủng, Hồ Ngọc Hà còn biết đến là một tay chơi hàng hiệu. Cô thường xuyên gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ, có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm. Khi được hỏi về lợi nhuận, cô chia sẻ: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu”.

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hiện, nữ ca sĩ đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Kim Lý. Cặp sao có một cặp song sinh 1 trai, 1 gái - Leon, Lisa. Trước đó, cô có 1 con chung với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - bé Subeo.

Trên các tài khoản mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà khoe trọn vẹn từng khoảnh khắc cô gắn kết bên Kim Lý cùng các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.