Showbiz

Trước khi chia tay, Thái Trinh và Quang Đăng từng lãng mạn thế nào?

17/09/2019, 09:21

Trước khi chia tay, Thái Trinh và Quang Đăng từng là một cặp đôi ngọt ngào của showbiz Việt.

img
Thái Trinh và Quang Đăng từng là một cặp đôi lãng mạn và ngọt ngào

Sau khoảng 2 năm hẹn hò, Thái Trinh vừa công khai mình và bạn trai Quang Đăng đã "đường ai nấy đi" từ vài tháng trước. Thái Trinh cho biết, cô đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay mới có thể viết nên những thông tin này trên trang cá nhân vì cô là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân.

"Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã 'hết buồn và hết vấn vương', Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là 'người tự do' được một khoảng thời gian", nữ ca sĩ chia sẻ. Cô cũng mong muốn mọi người đừng hỏi mình lý do chia tay bởi "điều quan trọng là, bạn phải bước qua nó, đầy kiêu hãnh, vì bạn đã từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng".

img
Cặp đôi ngày còn nồng ấm

img

Thái Trinh và Quang Đăng từng là một trong những cặp đôi đẹp được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Cả hai quen biết nhau qua chương trình Người hùng tí hon và là một cặp trai tài gái sắc, sống xa scandal. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường dính nhau như sam trong các sự kiện và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước công chúng.

img

Cả hai cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi chia sẻ về những sự quan tâm của mình dành cho người kia. Người yêu là vũ công nên Thái Trinh từng tiết lộ, cô luôn quan tâm về vấn đề sức khỏe của anh bằng cách tặng những sticker phiếu đi massage do cô tự vẽ. Việc này tuy đơn giản nhưng đủ làm Quang Đăng cảm thấy vui và hạnh phúc.

img

Bản thân cô thật sự yêu Quang Đăng và bỏ ra nhiều tâm huyết nên muốn nhận lại một chút lãng mạn từ phía người yêu mình. Khi cô buồn những chuyện ngoài xã hội, đi làm hay ai đó bắt nạt, Quang Đăng sẵn sàng chạy đến ôm cô.

Trong khi đó, Quang Đăng thổ lộ, trước khi quen Thái Trinh, anh không nắm tay bạn gái vì ngại nhưng từ khi quen giọng ca của "Cười lên em", anh hoàn toàn thay đổi. Anh không chỉ công khai mà còn ôm, hôn Thái Trinh.

Thái Trinh tên thật là Nguyễn Thị Thái Trinh, sinh năm 1993. Cô bắt đầu nổi tiếng từ tuổi 16 với hình ảnh trẻ trung, mộc mạc bên cây đàn guitar cùng những bản cover như: The show, I’m your... Sau đó, cô tham gia Giọng hát Việt để khẳng định tên tuổi của mình.

Quang Đăng sinh năm 1989, là Á quân Thử thách cùng bước nhảy, Huấn luyện viên Người hùng tí hon… Ngoài công việc biên đạo cho các nghệ sĩ nổi tiếng, Quang Đăng cũng từng tham gia đóng phim như Kế hoạch đổi chồng, Bếp hát, Trùm cỏ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.